ประชุมกับฝ่ายวิชาการ (27 กันยายน 2559)


เช้าวันนี้ที่สดใสกับฉันที่ไม่ค่อยจะสดใสเอาเลยเพราะต้องเร่งทำงานส่งทางโรงเรียนและมหาวิทยาลัย

แต่เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดสำหรับวันนี้

ซึ่งสำหรับเช้าวันนี้ ทางโรงเรียนก็มีกิจกรรมหน้าเสาธงเช่นเคย คือ ให้นักเรียนได้ฝึกภาษาอังกฤษในการเข้าแถวเคารพธงชาติกับ Teacher Paul

ในทุกๆวันฉันได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆฉันคิดว่าฉันก็มีความสุขและมีแรงในการทำงานขึ้นอีกเยอะเลย

เด็กๆก็ดูมีความสุขที่ได้ทำกิจกรรมนี้ที่หน้าเสาธง

หลังจากเข้าแถวเสร็จวันนี้ ฉันก็จะเข้าห้องประจำชั้นไปทำหน้าที่ครูประจำชั้น เพราะวันนี้ฉันได้เป็นครูประจำชั้นคนเดียวอีกแล้ว สู้ๆ

ในวันนี้ในภาคบ่าย เวลา15.00 น. ทางฝ่ายวิชาการของโรงเรียนได้ประกาศเสียงตามสายว่าขอให้นักศึกษาฝึกประสบการณ์และครูพี่เลี้ยงมาประชุมกันที่ห้องประชุมในเวลานี้

สำหรับการประชุมในวันนี้ก็เป็นเรื่องแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการส่งงานของนักศึกษา

ซึ่งควรที่จะส่งงานทั้งหมดภายในอาทิตย์นี้เพราะทางโรงเรียนของเราต้องขออนุมัติงานต่างๆผ่านอีกหลายๆท่าน เช่น ครูพี่เลี้ยง ครูวิชาการ รอง ผอ.และ ผอ. ดังนั้นทางฝ่ายวิชาการจึงเป็นห่วงนักศึกษาจึงนัดประชุมในวันนี้เพื่อแจ้งให้ทราบและปฏิบัติตามโดยทั่วกัน

หลังจากที่ฉันได้รับทราบเรื่องจากการประชุมในวันนี้แล้วนั้น

ฉันก็เร่งทำงานของตัวเองต่อไป สู้ๆค่ะ :)

หมายเลขบันทึก: 616583เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2016 02:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม 2016 02:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท