วันที่ 94 "งานมุฑิตาจิต"(29ก.ย.59)


วันนี้วันที่ 29 กันยายน 2559 เป็นวันที่โรงเรียนบ้านริมใต้ได้จัดงานมุฑิตาจิตให้แก่คณะครูโรงเรียนบ้านริมใต้ 2 ท่าน ที่เกษียณอายุราชการในปีนี้ ได้แก่ครูรองฯพัชรินทร์ เขตวังและครูนันทิกร มาไพโรจน์ ครูพี่เลี้ยงของครูแคทเอง การสูญเสียบุคลากรที่ทรงคุณค่าและเป็นแม่พิมพ์ที่ดีของชาติตลอดอายุราชการ ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่ด้วยวัยและเวลาของคุณครูทั้งสองท่าน ซึ่งเป็นฝ่ายบริหารของโรงเรียน ท่านทั้งสองทำงานเพื่อส่วนรวมมาตลอด ถึงเวลาแล้วที่จะได้พัก ในช่วงแรกของกิจกรรม ก็เป็นการชมวิดีทัศน์ เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ครูที่ผ่านมาทั้งหมดของครู หลังจากนั้นเป็นการมอบของที่ระลึกให้แก่คุณครูทั้งสองท่าน เป็นของที่ระลึกที่นักเรียนแต่ละชั้นมอบให้กับคุณครู เช่นเดียวกันกับคุณครูนักศึกษาฝึกสอน ที่เตรียมของสำหรับมามอบแด่คุณครูทั้งสองท่านเช่นกัน

หลังการมอบของที่ระลึกของทุกชั้นและทุกท่านเสร็จ เป็นการกล่าวความรู้สึกของคุณครูทั้งสองท่าน ซึ่งกล่าวได้ซึ้งกินใจมากๆ หลังจากนั้นเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นักเรียนได้กราบลาคุณครูทั้งสอง และมอบของที่ระลึกให้กับท่านทั้ง 2 และเมื่อเสร็จสิ้นพิธีก็เป็นกิจกรรมถ่ายรูปกับคุณครูทั้ง 2 ท่านเพื่อเป็นที่ระลึก


หลังจากพิธีมุฑิตาจิตในช่วงเช้า คณะครูทุกคนก็แยกย้ายเพื่อไปเตรียมตัวสำหรับงานเลี้ยงในคืนนี้ นักศึกษาฝึกสอนได้ฝึกซ้อมการซ้อมการแสดงสำหรับงานเลี้ยงคืนนี้ด้วยเช่นกัน



หมายเลขบันทึก: 616578เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2016 01:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม 2016 01:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท