ขอบคุณ (วันพุธ ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2559)


จากวันจันทร์ที่ผ่านมาจนถึงวันพุธ เราได้ปิดคอร์สการเรียนรู้หลายห้องนักเรียนแต่ละห้องไม่น้อยหน้ากันเลย ในการเรียกชื่อเพื่อให้เราตามงาน แต่นักเรียนก็น่ารักพยายามทำงานตามที่เราสั่งและติดค้างเรามาส่งกันเพื่ออยากได้คะแนนจากเราก่อนที่เราจะย้ายโรงเรียน พูดถึงการย้ายโรงเรียน พูดแล้วก็ใจหายเราอยู่มาเกือบ 6 เดือน นักเรียนที่รักของเราและเรารัก ที่ผ่านมาหยุดเสาอาทิตย์ก็คิดแค่ว่าเดียววันจันทร์เตรียมพลังงานเพื่อไปสู้รบกับนักเรียน แต่นี่ถ้าปิดเทอมไปแล้วเราก็จะไม่ได้เจอเหมือนเดิมทุกวัน แต่เราจะต้องไปเจอกับนักเรียนอีกกลุ่มหนึ่ง คงคิดถึงเด็กๆพวกนี้เแย่เลย

นี่แหละนะที่เขาบอกว่า เก็บรูปภาพเพื่อย้ำเตือนความทรงจำของตัวเอง

ครูจะรักและคิดถึงพวกเธอนะ

ขอบคุณที่อบกอดครูในยามที่ครูหมดกำลังใจ ขอบคุณที่เป็นคู่ฟัดกับครูเวลาครูเหงา ขอบคุณที่เป็นนักเรียนที่น่ารักและไม่น่ารักของครู ขอบคุณทุกความทรงจำที่นักเรียนช่วยสร้างมันขึ้นมากับครู


คำสำคัญ (Tags): #e55151008
หมายเลขบันทึก: 616431เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2016 23:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม 2016 23:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท