วันที่ 83 เครียดกับโครงงาน (20 กันยายน 2559)


ช่วงนี้งานเยอะมาก มีทั้งงานโครงงานที่เข้ามา ซึ่งเราได้เป็นที่ปรึกษาโครงงาน

โครงงานจริยธรรม บอกเลยว่างานหิน ปวดหัวมาก ไมเกรนจะขึ้นแล้ว

ไม่เคยเครียดแบบนี้มาก่อน เราได้นอนตี 2-3 มาหลายวันแล้ว เนื้อหาที่ต้องคิด

ซึ่งไม่เหมือนกับวิทย์คณิต โครงงานสังคมจริยธรรมออกแนวมองไม่เป็นรูปธรรม

ขนาดเราทำเรายัง งง เลย เครียดมาก เราไม่ได้ทำงานตัวเองเลย กะว่าจะเคลียร์งาน

แต่งานโรงเรียน งานเด็กที่จะแข่งก็ถือว่าสำคัญ เราเลยวางงานเราไว้ก่อน

จัดลำดับความสำคัญ เพราะงานโครงานที่จะแข่งเขตจะแข่งจันทร์ที่ 26 กันยายน

แต่งานของเราส่งทุกอย่างวันที่ 5 ตุลาคม มันต้องเอางานของโรงเรียนก่อน

เรามาทำงานให้โรงเรียน ช่วยงานโรงเรียน

ล่าสุดเช้านี้ น้องกุ้ง น้องกุ้ง น้องกุ้งทั้งเช้า55555 เราเองก็รับทุกงาน

"น้องกุ้งโครงงานที่จะแข่งขอเสร็จก่อนวันพุธ"
" น้องกุ้ง ว่างไหม?พิมข้อสอบให้ครูหน่อย "
" น้องกุ้ง พิมของที่ระลึกให้ครูหน่อย "
" น้องกุ้ง ว่างไหม? ผอ.ให้ไปเสิร์ฟน้ำ "
" น้องกุ้งเข้าประชุม บันทึกการประชุมด้วย"
" น้องกุ้งพิมโครงการนี้ให้ครูหน่อย "
" น้องกุ้งแก้งานโครงการนี้ให้หน่อย "
งานจับจีบผ้าอีก3โต๊ะ บะว่างก็ต้องว่าง
น้องกุ้งขอแยกร่างเจ้า คิดแล้วก็ตลกชีวิตเหมือนกัน

แม้จะไม่ว่างก็บอกว่าว่าง เอาน๊า มันต้องผ่านไปได้ด้วยดีสิ

ประเด็นตอนนี้โครงงานกำลังได้ 20% อาทิตย์นี้ทั้งอาทิตย์ไม่ได้หลับดีนอนดีแน่

เวียนหัวและมึนไปโรงเรียนเกือบทุกวันช่วงนี้ งานตัวเองก็ยังไม่เสร็จไม่ได้เคลียร์เลย


คำสำคัญ (Tags): #ปัทมาภรณ์
หมายเลขบันทึก: 615292เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2016 22:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน 2016 22:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท