ผิวไม่ขาวมีหลายปัจจัย


1 การสะสมของชั้นคลี่ไคลของผิวชั้นบนหนา ผิวคล้ำเสียลึก ถ้าไม่ขัดออกหรือหรือผลัดเซลล์ผิวออก ผิวที่ออร่าและขาวจากภายในจะสู่ภายนอกไม่ได้อย่างแน่นอนค่ะ หาผลิตภัณฑ์ขัดผิว หรือผลัดเซลล์ผิวชั้นบนเพื่อขจัดผิวคล้ำเสีย่มมาก และชั้นคลี่ไคลหนาๆ ออกให้หมดควบคู่กับการทานอาหารเสริม รับรองได้ผิวขาวใสแน่นอนค่ะ

2. ผลิตภัณฑ์ผิวกายที่ใช้ตามท้องตลาดเลิกใช้ได้เลยค่ะ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผิวที่มีความเข้มข้นต่ำ แต่มีส่วนผสมของน้ำมันแร่อุดตันสูง แทนที่จะได้ผิวขาวใสแต่กลับได้สิ่งที่ทำให้หนักผิวโดยไม่จำเป็น และสะสมทำให้ผิวคล้ำเสียและอุดตันสะสม ครีมบางชนิดยังเร่งการสร้างเม็ดสีผิวแทนที่จะขาวใสด้วยค่ะ ทำให้การทานอาหารเสริมไม่เห็นผลด้วยค่ะ เพราะใช้ครีมที่ไม่มีคุณภาพจะยิ่งเร่งสร้างเม็ดสี **แนะนำครีมผิวขาวของทางร้านที่ไม่ก่อเกิดการอุดตันสินค้าของคลีนิคเวชกรรมที่คัดสรรเฉพาะหัวเชื้อและสิ่งที่จำเป็นต่อผิว ทำให้มีราคาสูง ดีกว่าเคาว์เตอร์แบรนด์ ครีมต้นทุนสูงมากโดยไม่มีต้นทุนโฆษณาหรือการตลาดใดๆทั้งสิ้น และมีผลิตภัณฑ์ลอกผิวขาว ทีปลอดภัยที่สุดในขณะนี้ ไม่ต้องกังวลกับการลอกผิวที่ไม่มี อยค่ะ

3.ควรใช้ครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้านสำหรับผิวกายควรใช้ spf 30 ขึ้นไปไม่ควรต่ำกว่านี้ค่ะ

4.สำหรับผู้ที่มีารการดูดซึมยาก ควรทานวิตามิน C ควบคู่กับการทานอาหารเสริมผิวขาวด้วยค่ะหรือควรดีท๊อกซ์ผนังลำไส้ ขจัดคราบไขมันที่ติดค้างหนาอยู่ในลำไส้ และสารพิษตกค้างทำใหดูดซึมสารอาหารไม่ดีเท่าที่ควร

5.ถ้ามีผิวคล้ำจากกำเนิด ควบคู่กับการตากแดดจนผิวเสีย ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ปรับเม็ดสีผิว คู่กับ ผลิตภํณฑรักษาผิวคล้ำเสียจากแสงแดดเพื่อรักษาผิวที่เสียจากชั้นบนผิวด้วยค่ะ เช่น ผิวไหม้ ผิวคล้ำ ฝ้า กระ ผิวไม่กระชับ

6.การทานยาปฏิชีวนะ บางชนิด ขัดขวางการดูดซึมของอาหารเสริม ทำให้ไม่เห็นผล หรือช้ามากค่ะผู้ที่ทานยาปฏิชีวนะมาเยอะต้องการล้างสารพิษที่ตกค้างจากยาให้ทาน Red Cover ตัวโดมทานค่ะ และต่อด้วย Milk Thistle ดีท๊อกซตับและบำรุงตับ ฟื้นฟูเซลล์ และการทำงานของตับให้แข็งแรง

นายปรัชศร เกตตะพันธ์ ม.4/3 เลขที่ 6

คำสำคัญ (Tags): #kmpprep
หมายเลขบันทึก: 615198เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2016 19:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน 2016 19:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท