เด็กน้อยร้องไห้ วันที่ 1 ในสัปดาห์ที่ 18 (วันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559)


เด็กน้อยนี้ก็แปลกจริงๆ เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ทำการสอนในรายวิชาวิทยาศาสตร์ค่ะ ก็สอนก็ใกล้จะหมดคาบแล้ว ตอนที่เด็กๆเริ่มลงมือปฏิบัติทำแบบฝึกหัดกันแล้ว ก็มีการเดินดูเด็กๆทำเพื่ออธิบายในส่วนที่เด็กไม่เข้าใจ และก็มีเด็กชายคนหนึ่งรีบวิ่งออกจากห้อง เราก็รีบตะโกนทันทีว่าจะไปไหนเด็กก็บอกว่าจะไปอุจจาระแต่ในที่นี้เด็กพูดเป็นภาษาท้องถิ่น แต่เราก็กำลังจะบอกว่าไปได้เด็กกับนิ่งแล้วคิดไปว่าครูไม่ให้ไปงานนี้ร้องไห้เลย ก็เลยต้องบอกว่าก่อนจะออกจากห้องเรียนต้องมีการขออนุญาตครูผู้สอนก่อนเพื่อที่จะได้ทราบว่าไปไหน เดี๋ยวเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาแย่เลยแต่เด็กตอนนั้นคงอยู่ในอารมณ์โกรธ

ส่วนในช่วงเย็นวันนี้ก็มีการนำเด็กนักเรียนออกกำลังกายค่ะเพราะใกล้แข่งขันแล้ว เด็กบางคนก็พูดยากนะบอกให้ทำก็ไม่ทำแล้วทีจะปล่อยให้กลับบ้านกลับบอกว่าครูครับซ้อมต่องานนี้เกิดอาการงงกันเลยทีเดียว แต่ยังไงก็ต้องมีการซ้อมต่อเนื่องนะเด็กๆเดี๋ยวจะไม่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

หมายเลขบันทึก: 615057เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2016 23:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กันยายน 2016 23:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท