ประสบความสำเร็จ 5 กันยายน 2559


วันนี้มีมีสอน แต่มีงานที่ห้องวิชาการเช่นเคยค่ะ ทุกวันนี้เข้าห้องวิชาการบ่อยมาก มาทีก็อยู่ทำงานทั้งวัน งานวิชาการเป็นงานที่เยอะ และหนักพอสมควร ที่สำคัญยังเป็นงานที่สามารถทำให้เราเวียนหัวได้ด้วยเช่นกัน หลังจากทำงานห้องวิชาการเสร็จก็กลับขึ้นห้อง พอเดินเข้าไป นักเรียนที่เราพาไปแข่งมารยาทไทย ก็วิ่งเข้ามากอด พร้อมกับบอกว่า ครูมิ้นค่ะ พวกเราทำสำเร็จแล้ว พวกเราได้เหรียญทอง แค่นั้นแหละ เรายิ้มไม่หุบเลย เป็นความรู้สึกที่ตื้นตันมาก มีความสุขมาก ทั้งๆ ที่เราไม่ได้รางวัลอะไรเลย คนที่ได้ คือเด็ก แต่เรากลับดีใจมากเหมือนกับเป็นรางวัลของเรา


คำสำคัญ (Tags): #แว่นน้อย
หมายเลขบันทึก: 614887เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2016 10:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน 2016 10:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท