วันว่าง ที่ไม่ว่าง 6 มิถุนายน 2559


วันนี้เป็นวันว่างของเราก็จริง แต่เราต้องตรวจงาน และก็กรอกคะแนนให้เด็ก ซึงมันทำให้มึนได้ไม่ต่างกับการเขียนแผนเลย แต่วันนี้เราก็ยังได้สอนเด็กนะ เราได้สอนในคาบสุดท้าย ซึ่งเป็นกิจกรรมลดเวลาเรียน มันมีความสุขดีนะที่เราได้เจอเด็ก ได้สอนเด็ก และได้เล่นกับเด็ก บางครั้งการอยู่กับเด็ก อาจจะทำให้เราหงุดหงิด เพราะเด็กไม่ได้ดังใจ แต่เด็กยังไงก็คือ เด็ก ถึงแม้ว่า เด็กอาจจะ ดื้อ จะซน เด็กก็ทำลงไปด้วยความไร้เดียงสา มันทำให้เรารู้สึกดีนะ เพราะเด็ก มักจะทำให้เรายิ้มได้เสมอ


แค่เด็กยิ้มก็ทำให้เรามีความสุขแล้ว


อาจจะซนไปบ้าง แต่ก็ยังน่ารัก อยู่เสมอ

หมายเลขบันทึก: 614553เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2016 22:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2016 23:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท