มิตรภาพที่แสนดี


วาระสุดท้าย

                  สุดท้ายนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอนาคตจะเปลี่ยนแปลงอย่างไร เราสัญญาว่าเราจะไม่ลืมกันและสิ่งที่ยังคงอยู่ในใจของเรทุกคน คือ พวกเราคือ  NP  รุ่น  1  คณะพยาบาลศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เราจะทำหน้าที่ของพวกเราให้ดีที่สุด ตามมาตราฐานวิชาชีพการพยาบาลของเรา 

มิตรภาพดี ดี  

                 มิตรภาพดี ๆ ในช่วงปี 1 ของ  NP คนหนึ่ง จากความแตกต่าง กาลเวลาที่เปลี่ยนแปลง มิตรภาพที่เกิดขึ้น ความผูกพัน ที่หล่อหลอมพวกเราชาว  NP  รุ่น  1  มีพบต้องมีจากไม่มีสิ่งใดจะยั่งยืนตลอดไปถึงเวลาสิ้นสุดการเดินทางร่วมกันแล้วต้องเริ่มแยกทางกันเดินอย่างไม่มีใครจะหลีกเลี่ยงได้ อยากให้มันหยุดอยู่ตรงนี้ แต่ก็เกินความเป็นจริงทำได้แค่เพียงยอมรับความเป็นจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เหลือไว้แต่ความทรงจำที่ดี มีค่าที่สุดในการอยู่รวมกันตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เป็นแรงให้เราฟันฝ่าในอนาคต เพื่อถถึงจุดหมายในใจของแต่ละคนเท่านี้ก็เพียงพแล้ว สำหรับคำ พวกเราชาว  NP  รุ่น 1 คณะพยาบาลศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

หมายเลขบันทึก: 61309เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2006 15:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่เลิกรา
หวังเพียงว่าจะกลับมาพบกันใหม่
มีอีกหนึ่งหน้าที่ที่จำต้องไป
นำความรู้ที่ได้มอบให้สังคม

ค่ะคุณจ๊อด

ถึงกายจะอยู่ห่างไกลเพื่อหน้าที่ 

แต่หัวใจแห่งมิตรภาพเราอยู่ใกล้กันเสมอค่ะ

ขอบคุณ yinglek ครับ

  • ไม่มีงานเลี้ยงใดที่ไม่เลิกลา แต่มิตรภาพจะคงไว้ตลอดไป ขอสัญญา
  • จะนำความรู้ไปช่วยเหลือสังคม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท