ฝึกสอนวันที่ 3 ในสัปดาห์ที่ 14 (วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2559)


วันที่สามของสัปดาห์แล้วทำไมเวลามันเดินเร็วจริงๆ เลยอีกนิดเดียวก็จะไปแล้วสินะโรงเรียนแห่งนี้ โรงเรียนที่สอนแล้วสนุก เด็กๆนักเรียนน่ารักมากๆ ใส่ใจครูด้วยเด็กๆ จากนั้นวันนี้ทำการสอนตั้งแต่เช้าเลยค่ะ วันนี้ก็สอนเสร็จคาบแรกแล้วก็จะมาทำการสอนในคาบที่สองต่อ ปรากฏว่าถูกกินคาบของตัวเองไปค่ะงานนี้ ครูผู้สอนในรายวิชาแรกสอนเด็กนักเรียนสองชั่วโมงเต็มทำให้ตัดสินใจไปสอนวันศุกร์แทนนักเรียนเลยแล้วกัน ยังไงเราจะทิ้งไม่ได้เด็กนักเรียนของเราต้องได้เรียนสิงานนี้ จากนั้นวันนี้ก็ไปสอนนักเรียนชั้นป.3ในรายวิชาวิทยาศาสตร์ ก็วันนี้เด็กนักเรียนตั้งใจเรียนดี เชื่อฟัง แบบนี้ครูสอนแล้วมีความสุขค่ะนักเรียน ยังไงก็ขอให้ตั้งใจเรียนจนหมดเทอมนี้เลยแล้วกันนะคะ

สำหรับคาบบ่ายวันนี้ถึงเวลาพักผ่อนเลยค่ะไม่ได้ทำการสอน แต่ก็ต้องนั่งเคลียร์งานที่ค้างไว้แล้ววางแผนในเรื่องของงานวิจัย และการทำสื่อสำหรับการมานิเทศในครั้งต่อไป มาไม่มาไม่รู้แต่การเตรียมพร้อมรับกับสถานการณ์ต่างๆนั้นถือเป็นสิ่งที่ดี จะได้ไม่มานั่งเสียใจทีหลัง

คุณครูนักเรียน เก็บภาพเพื่อความทรงจำ

คำสำคัญ (Tags): #17 สิงหาคม 2559
หมายเลขบันทึก: 612500เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2016 20:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม 2016 20:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท