ทางยาวยัดไส้..แนวคิดธุรกิจอาหารใหม่


<p “=”“>ทางยาวยัดไส้ ซับเวย์แบบไทย..แนวคิดธุรกิจอาหารใหม่ คือ แซนวิชฝรั่งมีหลายแบบที่เราชอบสุดคือ Subway เป็นขนมปังแข็งแนวยาว แลัวยัดใส้ตามชอบ ผักตามชอบซึ่ง “สั่งได้ตามใจ” ไม่ยัดเยียดให้เหมือนแบบอื่นๆในร้านอื่นๆ </p>

Image result for subway sandwich

<p “=”“>ที่เราขอโมมาเป็นไทยคือยัดไส้ด้วยผักรองก้นเสียก่อนเป็นผักใบใหญ่ เช่น ยอ คะน้า กาดขาว จากนั้นราดด้วยอาหารแห้งเช่น คั่วกลิ้ง ผัดกระเพรา ผัดพริกขิง ผัดฉ่า จากนั้นโรยหน้าด้วยผักสับเช่นหอมผักชีหรือเครื่องปรุงอื่น แค่นี้ก็อร่อยตายแล้ว ..ความอร่อยสำคัญอยู่ที่หนมปังแข็งหอม ไม่นุ่มแหยะแบบพวกร้านฟุตบอลทีมชาติไทย อีกทั้งการกินแบบนี้ไส้ในจะไม่หกเรียราดเหมือนพวกโน้น ใครสนใจเอาไปทำธุรกิจ รวยตาย ขายได้ทั่วโลก จดสิทธิบัตรด้วยนะจ๊ะ ..อ้อ ใช้แป้งโรตีหนาๆห่อแทนก็ได้ อร่อยมากพอกัน แต่คนละแบบ เรากำลังปรุงคิดจะทำแป้งโรตีไทยที่หาได้ในไทยโดยไม่ต้องใช้แป้งสาลีนำเข้า เชือว่าน่าทำได้ มีใครสนมาเป็นลูกมือไหม
</p>

หมายเลขบันทึก: 610988เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2016 11:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 กรกฎาคม 2016 11:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท