แม่ค้าน้อย ณ คลองถม มมส


เราเป็นคนชอบ ทำมาค้าขายเพราะที่บ้านก็ค้าขาย เป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งๆต้องหาขายนั่นขายนี้ มาอยู่มมสก็เช่นกันต้องหาไรทำ คือหาขายของ

สิ่งที่เราขายคือ หมูสะเต๊ะ 555 หมูสเต๊ะมั้ยคร่าาา ชอบมากอาชีพแม่ค้า ขายดีมากจนคิดอยากลาออกแล้วมาขายของเลยช่วงที่ขายดีๆ แต่ก็คงเป้นไปไม่ได้ เราขายทุกวันยกเว้นวันฝนตก แต่ช่วงซัมเมอร์นี้หยุด ขายอีกทีเทอมใหญ่ การขายของทำให้เราได้พบเจอกับผู้คนมากมายได้เจอคนมากหน้าหลายตา ได้หัวเราะได้ยิ้มให้กับลูกค้า และสิ่งที่สำคัญเลย แม่ค้าที่ตลาดด้วยกันก็มีแจกของก่อนกลับบ้าน ได้ของไปกินโดยไม่ต้องเสียตังค์ แม่ค้าที่นี้มีกลยุทธิ์ในการขายอีกหนึ่งอย่างที่ต่างและแปลกไปจากตลาดที่อื่นวันไหนที่เขาขายไม่หมดเขาก็จะเอาของมาจับสลาก เบอร์ละ10บาท จำนวน10เบอร์ เราได้บ่อยมาก โดยเฉพาะปลาเผา จนแม่ค้าแถวนั่นเรียกน้องจ่อยขาหมาน 555 ขายของทำให้มีความสุขมาก และอย่าลืมมาอุดหนุนนะคะ เดือนสิงหาจะเปิดขายเช่น เคย ละเจอกัน

หมายเลขบันทึก: 610611เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 13:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 13:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอให้รวย ขอให้รวย

ได้มาของบจากกองกิจไหมครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท