เรื่องเล่าความสามัคคี



เรื่องที่ฉันจะเล่าวันนี้คือเรื่อง “การทำงานกลุ่ม” เชื่อว่าต้องมีปัญหานี้กันทุกคนแต่ถึงยังไงทุกคนก็ผ่านมันไปได้ด้วยดี งานกลุ่มที่ฉันได้ทำร่วมกับเพื่อนๆคือการทำสื่อในการเรียนให้กับเด็กๆที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านดอนนา เราทุกคนในกลุ่มได้แบ่งหน้าที่กันออกเป็นฝ่ายต่างๆ พอแบ่งครบทุกฝ่ายแล้วทุกคนก็เริ่มทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ วันนั้นเริ่มทำงานกันตั้งแต่ 16.00-22.00 น. ยอมว่าฉันและเพื่อนๆทั้งเหนื่อยและก็มีความสุข เพราะสิ่งที่พวกเราทำนั้นมันมาจากความตั้งใจ และหวังว่ามันจะเป็นประโยชน์แก่เด็กๆไม่มากก็น้อย พอถึงวันที่นำสื่อการเรียนที่พวกเราทำด้วยกันไปมอบให้กับเด็กๆ ฉันเห็นรอยยิ้มและความตื่นเต้นที่เด็กๆให้ของเล่นใหม่ๆ มันทำให้ความเหนื่อยที่กลุ่มพวกเรามีนั้นหายไปหมดเหลือแต่ความสุขและรอยยิ้มที่ได้รับกลับมานั้นถือว่าเป็นสิ่งตอบแทนที่มีค่ามากแล้ว


หมายเลขบันทึก: 610502เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2016 23:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม 2016 23:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ช่วยเพิ่มเติมให้หน่อยครับ เช่น ชื่อโครงการ กิจกรรมที่ทำ มีใครมาร่วมบ้าง และภาพกิจกรรมในระหว่างที่ทำในชุมชน-นะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท