สงกรานต์555555


เนื่องด้วยวันหยุดสงกรานต์ 13 14 15 เมษายน ของทุกปี

จะเป็นวันมิตติ้งของพวกเรา คือพวกเราสนิทกันมากตั้งแต่ประถม-มัธยม

แต่แล้วโชคชะตาก็ทำเราพลัดพลากจากกัน TT'เนื่องจากต้องแยกไปเรียนต่างมหาลัย

เราจึงนัดวันสงกรานต์เป็นวันมิตติ้งเดอะแก็งค์ของเรา 5555


นี้คือรูปสงกรานต์ถนนข้าวเหนียว ปี 2554


เราเล่นด้วยกันมาตลอด จนปีนี้ 2559 เราก็ยังเจอหน้ากันอย่างพร้อมเพรียง :)


พวกเราเปลี่ยนไปเยอะไหมคะ 555 (5ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก)

ขอบคุณทุกๆอย่างที่ทำให้พ่อแม่เราส่งเรียนที่เดียวกัน ขอบคุฯวันสงกรานต์ที่ทำให้หนูได้เจอเพื่อนๆอีกครั้งแบบครบแก็งค์ <3

หมายเลขบันทึก: 610470เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2016 21:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม 2016 21:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท