วันเปิดโลกกิจกรรม มมส


วันเปิดโลกกิจกรรม มมส

เมื่อวันที่16 เดือน กันยายน พ.ศ. 2558 เป็นวันที่ทางมหาวิทยาลัยมหาสารคามได้ให้แต่ล่ะชมรมจัดทำซุ้มชมรมของตนเองเพื่อให้นิสิตมหาวิทยาลัยมหาสารคามได้มีความสนใจเรื่องการเป็นผู้มีจิตอาสาเพื่อประชาชนดั่งที่ปรัชญามหาวิทยาลัยมหาสารคามได้กล่าวไว้ว่า พหุนํ ปัญฑิโต ชีเว ผู้มีปัญญษพึงเป็ฯอยู่เพื่อมหาชน ซึ่งสอดคล้องกับคำที่นักปราชญ์ท่านหนึ่งเคยกล่าวไว้ ซึ่งทางชมรมเราได้จัดทำซุ้มเพื่อให้นิสิตได้มีความสนใจและสะดุดตาในการจัดซุ้มชมรมเราจึงได้มีไอเดียเล็กๆขึ้นคือ จัดในแนวเอาสิ่งที่เราเคยทำให้ชมเราที่เป็นเกียรติแก่ชมรมมาจัดโชซืและป้ายชมรมต้องเป็นที่สะดุดน่าเข้ามาดูเข้ามาช่วยงานทางสังคม ถึงแม้การจัดซุ้มจะเป็นไปอย่างทุลักทุเล ฝนตกบ้าง มีงบไม่พอ ไม่มีรถในการขนของ แต่เราก็ได้เเก้ไขปัญหาจนสำเร็จมาด้วยกัน เป็นอีกหนึ่งจิตอาสาที่กระผมมีความประทับใจยิ่ง

กิจกรรมการมีจิตอาสา กระผมก็ได้ทั้งมิตรภาพจากเพื่อนๆและคนที่ไม่รู้จักก็ได้รู้จักกัน มีความอดทนและทางออกของทางตันย่อมมีเสมอขอแค่เรามีความอดทนและพยายามกับมันให้พอ






หมายเลขบันทึก: 610297เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2016 16:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม 2016 16:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชมรมที่กล่าวถึง คือ ชมรม อะไร ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท