12/5/59


12/5/59
วันนี้ผมตื่นได้ทันเวลาพอดีเพราะมีคโทรมาปลุก
และเหมือนเคยผมไปโรงเรียนคนแรกอีกแล้ว และก็เหงาเหมือนเดิม รายชื่อคนมสาย มีดังต่อไปนี้ จุ๊บแจง แตงโม และเกเก้ ส่วนผมไม่มีรายชื่อในคนมาสายเพราะผมมาเช้าตลอด 5555
กิจกรรมวันนี้ ภาคเช้าฐานteacher kalon ภาคเช้าได้ทำไข่ลอยน้ำ ส่วนภาคบ่ายทำบอลลูนจิ๋ว
ส่วนอากาศวันนี้ก็ร้อนเหมือนทุกวัน
ตอนเย็นวันนี้ผมได้เป็นหัวหน้าสันทนาการทีมวชิรวิทย์ ผลที่ออกมาเด็ก ๆชอบใจมากเลย สงสัยจะเป็นเพราะผมนี่แหละ
เรื่องราวในวันนี้ก็จบเพียงเท่านี้ ลุยงานพรุ่งนี้ต่อครับ
บ้ายบายยยยยย


(หัวหน้าสันทนาการทีมวชิรวิทย์ พร้อมลุย!!)


(กิจกรรมบอลลูนจิ่ว)

คำสำคัญ (Tags): #จิราวัฒน์
หมายเลขบันทึก: 606385เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2016 15:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2016 15:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เก็บสะสมประสบการณ์ไปเรื่อย ๆ ;)...

พิมพ์ตกหล่อนนะคะ ตรวจสอบด้วย 555555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท