น้องชายเพื่อนรักมากเป็นบิ๊กคสช.


ฉันมีเพื่อนนตท.ที่สนิทกันเป็นใหญ่ในคสช.ถึง ๔ คน อีกคนหนึ่งที่ ๕ เป็นรุ่นพี่ ๑ ปี แต่พี่ชายของท่านกลับมาอยู่รุ่นเดียวกะฉัน เกเรมาก เลยสนิทกะฉันมาก วันหนึ่งเราสองคน “ถูกซ่อม”โดยรุ่นพี่เพราะทำผิดระเบียบหนัก แก้ผ้าซ่อม รุมโดยพี่สัก ๕ คน ยามเย็นที่เลิกเรียนแล้ว ซ่อมมานานสักกึ่งชั่วโมงเหนื่อยมาก ใกล้จะอ้วกแล้ว จู่ๆ ก็มีคนเข้ามาในห้อง ตะโกนเสียงดังฟังชัดว่า “เฮ้ย..ใครซ่อมพี่ชายกูวะ” ..เท่านั้นแหละวงแตก แล้วเราทั้งสองก็เป็นอิสระ แต่งเครื่องแบบกลับบ้านด้วยกัน (เราอยู่ซอยใกล้กัน บ้านท่านบ้านทหารใหญ่ บ้านเราห้องเช่ารูหนู) ..น้องเพื่อนท่านนี้เอ่ยชื่อเป็นร้องอ๋อว่าใคร วันนี้ท่านนิ่มนวลมาก ไม่ก้าวร้าวเหมือนตอนเป็นนตท. แต่เชื่อว่าลึกๆท่านยังมีเลือดบ้าอยู่มาก ..ซู่ๆนะน้อง เอ๊ย พี่.

------------------------------คนถางทาง (พค. ๕๙)

หมายเลขบันทึก: 606190เขียนเมื่อ 10 พฤษภาคม 2016 18:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม 2016 18:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท