ปฏิรูปข้าวหมกไก่


เรานิยมข้าวหมกไก่อิสลามมาก แต่ติงว่าผักน้อยไปหน่อย ถ้าเอาผักหมกลงไปด้วยจะได้ครบ ๔.๙๙ หมู่เลยนะ ว่าแต่ว่าผักอะไรดี ช่วยกันเสนอด้วยสิ

หมายเลขบันทึก: 604887เขียนเมื่อ 12 เมษายน 2016 07:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน 2016 07:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ผมนั่งคิดว่า เอาใก่สับนัดไส้มะระแล้วมาหมกครับ พอสุกแล้วก็หั่นมะระตามขวางหนาพอดีๆ หรือผักพวกเนื้อแข็งเปลือกแข็งครับ จะว่าไปแล้วข้าวหมกก็มีหลากแบบ แต่บ้านเราเอาแบบเดียวมาใช

กะหล่ำปลีค่ะ เพราะเป็นผักที่นึ่งนุ่มๆแล้วอร่อยมาก น่าจะหวานอร่อยในข้าวหมกไก่

กะหล่าก็ดีครับ ผมเองก็ชอบถ้าทำกินเอง แต่ถ้าทำขายสีไม่เด่น ผมอยากเสนอคะน้า กว้างตุ้ง กะแครอท สีเขาออกเขียวตัดส้มจเพิ่มสีสันได้ด้วย มะระก็น่าโอนะ แต่ผมว่าไม่ต้องยัดให้ยุ่งยากได้ไหม หั่นเป็นแว่นๆ ยัดเข้าไปหมกเลย พริกตุ้มใหญ่ก็ดีนะ เสียแต่่ว่ามันแพงไปหน่อย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท