ทำไมถึงลงเรียนวิชานี้


ทำไมถึงลงเรียนวิชานี้

ทำไมถึงลงเรียนวิชานี้ความรู้

เนื่องจากปัจจุบันโลกเรามีความเจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว จนมีหลายคนบอกว่าแม้เรายืนอยู่กับที่เราก็เป็นคนที่หล้าหลังแล้ว  ดังนั้นก็ไม่แปลกที่คนปัจจุบันพยายามที่จะขวนขวายหาความรู้กันอยู่ตลอดเวลา เพื่อหลีกหนีการเป็นคนที่หล้าหลัง แต่ความรู้ก็มีเยอะมากจนบางครั้งเราไม่ทราบว่าเราควรจะจัดการกับความรู้เหล่านั้นอย่างไร ข้าพเจ้าจึงอยากที่จะเรียนรู้วิธีการจัดการความรู้เหล่านั้น

หมายเลขบันทึก: 60351เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2006 16:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 20:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท