วิชญธรรม
ผศ. ดร. สิริวิชญ์ เตชะเจษฎารังษี

J Dee Update วันมาฆบูชา 22.2.2559 (หมวดธรรม)


เจดีย์ ผ่านเวลาได้ระยะหนึ่งแล้ว แม้จะไม่ใข่สิ่งปลูกสร้างใหญ่โต แต่ก็เป็นบทเรียน ที่น่าจดจำ .......

เรื่องราวมากมายผมไม่มีเวลามาเล่าสู่กันฟัง...... (ส่วนใหญ่ไปทิ้งรูปมากมายไว้บน FB เพราะถ้านำมาลง blog ต้องระวังมากกว่าถึงผลที่จะตามมา)

งานยกยอดฉัตร ....... งานเล็กๆ จัดกันง่ายๆ ..... ฤกษ์สะดวก ตามครูบาอาจารย์

........... ยังดำเนินการต่อไปเรื่อยๆ ยังไม่แล้วเสร็จ ครับ.......

ให้รูปเล่าเรื่อง..... เช่นเคยนะครับ .....


เมื่อมีเวลา... จะมา update ต่อไปนะครับ


คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 603091เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2016 22:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มีนาคม 2016 22:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

(ส่วนใหญ่ไปทิ้งรูปมากมายไว้บน FB เพราะถ้านำมาลง blog ต้องระวังมากกว่าถึงผลที่จะตามมา)..... แปลกจังที่พี่โอ๋คิดตรงกันข้ามนะคะ...

พี่โอ๋ อื่มมม..... ไม่แปลกหรอกครับที่คิดกันคนละแบบ // ใน FB ผมเข้าใจว่า FB ผมจำกัดเป็นวงแคบๆ เพื่อนที่มาอ่านอย่างมากก็ 20 กว่าคน (นี้มากสุดๆละ 555 // และค่อยๆ ลดขนาดห้องลง) ผมจึงไม่ห่วงเรื่อง ผลกระทบต่อจิตใจผู้อ่านเท่าใด (โดยเฉพาะพี่ Nuree และ 101) ลงแต่รูป ไม่ต้องเขียนอะไร // แต่ใน blog ผมเองต้อง ใช้เวลาพิจารณาหลายเรื่องกว่า ภาพที่จะมาลง จะเปิดกว้างเข้าถึง ..... อะไรประมาณนี้ครับ .....

คุณปริม ..... ไม่ค่อยเจอกันเลยนะครับ .....:)

เข้าใจขึ้นมากเลยค่ะ อิอิ เพราะใน Facebook พี่โอ๋มักจะโพสต์อะไรเป็น public และรูปก็ที่ถ่ายเองหรือเจ้าของรูปไม่คัดค้าน เพราะรู้สึกว่าเป็นที่สาธารณะ จะลงอะไรต้องคิดให้ดีก่อนว่า กระทบกับอะไรหรือไม่ ต้องมั่นใจว่าไม่มีผลเสียแน่นอนถึงจะโพสต์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท