๗๓๖. พัฒนาการของมนุษย์


พัฒนาการของมนุษย์

พัฒนาการของมนุษย์...มีการพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ...การพัฒนาในความคิดของฉัน

ฉันมีความคิดว่า...มีทั้งดีและเสียในตัวของมันเอง...การพัฒนาในทางที่ดีทำให้

เกิดการพัฒนาที่ดีขึ้น...สำหรับการพัฒนาในทางที่ไม่ดี นั่นคือ การทำให้เกิดการพัฒนา

ในบางเรื่องทำให้เรื่องดีอยู่แล้ว แย่ลง...นี่คือ การพัฒนาที่มีทั้งดีและเสียในตัวของมันเอง

มนุษย์แต่ละยุคแต่ละสมัย ได้รับการพัฒนาที่แตกต่างกันไป ตามแต่สถานการณ์และ

เหตุการณ์นั้น ๆ...ยิ่งมนุษย์เราอายุมากขึ้นเท่าไร ก็ทำให้ตัวเราเห็นถึงการพัฒนา...

การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เห็นถึงความแตกต่างมากขึ้น ซึ่งไม่เหมือนเดิมที่ตัวเราเคยเห็น

สำหรับยุคนี้ เป็นยุคของโลก IT มีอะไรให้มนุษย์เราได้ศึกษา ค้นคว้า มากมาย

เราจะสามารถเห็นถึงความแตกต่างมากมายที่เกิดขึ้นในยุคนี้...เป็นการพัฒนาของมนุษย์

ซึ่งมีทั้งข้อดีและข้อเสียในตัวของมันเอง...ทุกเรื่องขึ้นอยู่กับตัวเราเองที่จะนำมาใช้

ว่าจะเลือกใช้สิ่งใดสำหรับตัวของเราเอง...ในการพัฒนามนุษย์...

...

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านบันทึกนี้ค่ะ

บุษยมาศ แสงเงิน

๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙









หมายเลขบันทึก: 601695เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2016 13:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2016 13:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เป็นพัฒนาการที่สวยงามมาก ๆ จ้ะ


ขอขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกท่านค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท