๗๒๒. ผลของการ app


ผลของการ app

ระยะที่มีโทรศัพท์ที่มีการให้ app หรือ ดาว์โหลดโปรแกรมต่าง ๆ

สิ่งที่ฉันเพลิดเพลินในเวลานี้ นั่นคือ การเล่น app รูปของตัวเอง

เป็นเพราะเมื่อสมัย ๔๐ ปีที่แล้ว...ฉันเป็นเด็ก ๆ โปรแกรมต่าง ๆ

ไม่มี ทราบกันดีว่า โลก Social เริ่มเข้ามามีบทบาทเพียงเมื่อถึง

๑๐ ปี เอง...ฉันเป็นชอบศึกษา โดยเฉพาะเรื่องโปรแกรมต่าง ๆ

ถ้าฉันชอบ ฉันจะใส่ใจและนั่งเล่น นั่งแต่ง...บางคนบอกว่า...

"เสียเวลา" แต่ฉันว่า เพลินดีกับการนั่งเล่นรูปภาพตัวเอง...เพราะฉันถือว่า

เป็นการสร้างสมาธิของฉันอีกวิธีการหนึ่ง...ไม่ได้ไปสนใจเรื่องของคนอื่น

หากมีเวลา...ฉันชอบใช้เวลานั่งเล่น ด้านล่าง คือ ผลงานของฉันเอง

อาจารย์ภัคร ชอบแซวแม่บุษว่า...แม่ก็ชอบเล่นไปได้...เออน่า!!!

ก็คนมันชอบนี่นา...แม้ฟ้าครามก็ยังจำได้ บอกว่า คือ ย่าบุษ อิอิ...

จากวัย ๕๔ ปี ลดลงอีกตั้ง ๑๐ ปี แน่ะ!!!...แต่ความจริงก็คือ ความจริง

รูปอาจไม่ใช่ของจริง แต่สำหรับแม่บุษมี นั่นคือ "ความจริงใจ" น้าคร้าาา...

เพื่อน ๆ บางคนแซวฉันว่า...อยากเป็นฝรั่งเหรอ? เปล่าหรอกคร่าาา...

เป็นเพราะสมัยเมื่อ ๔๐ ปี ที่ฉันเป็นเด็ก ๆ สิ่งเหล่านี้ ฉันไม่มีโอกาสได้เล่น

กับเขาหรอกค่ะ เพราะมันเพิ่งเกิดมาไม่ถึง ๑๐ ปีเอง...พอเล่นได้ก็เลยชอบ คริ ๆ ๆ...

บางคนบอกว่า...สวยกว่านี้ ก็นางสาวไทยแล้ว...นั่นแน่ะ!!! OK. คร่าาา...

ขอ app เก็บไว้เพื่อเป็นร่องรอยของการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีนะคะ

เป็นการพัฒนาของมนุษย์อีกวิธีการหนึ่ง โดยการใช้เครื่องมือช่วยคร่าาา...

(สิ่งสำคัญ คือ การใช้รูปของตนเอง เพราะปัจจุบัน เป็นเรื่องของการสงวนลิขสิทธิ์

รูปภาพ...ใช้รูปของตนเองเป็นดีที่สุดคร่าาา...โดยเฉพาะไม่ได้เสริมเติมแต่ง

โดยเฉพาะดั้งโด่งเป็นไปโดยธรรมชาติ...ขาดอยู่เพียงใช้โปรแกรมเข้าช่วย

ก็เท่านั้นเอง คริ ๆ ๆ...)

บางคนเห็นแล้วบอกว่า...เห็นรูปพี่บุษแล้วตกใจ...สวยใช่ไหมล่าาา??? คริ ๆ ๆ

ทำแล้วมีความสุขก็ทำไปคร่าาา...ไม่ได้เดือดร้อนคนอื่นนะคร้าาา...อิอิ...

...

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านบันทึกนี้ค่ะ

บุษยมาศ แสงเงิน

๑๗ ธันวาคม ๒๕๕๘




























หมายเลขบันทึก: 598525เขียนเมื่อ 17 ธันวาคม 2015 16:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม 2015 16:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท