เปิดเวลเนสโฮมแคร์โคราช


เมื่อวันที่ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๘ อากง...ได้รับการบริการจากน้องชัยวัฒน์ และ อาจารย์นาง (อารีย์ศรี) ทั้งมารับและมาส่งถึงหน้าบ้าน เพื่อไปร่วมงานเปิดตัว...โครงการเวลเนสโฮมแคร์โคราช ที่โตเกียวคันทรีอินน์ รีสอร์ทเพื่อสุขภาพ ที่อยู่ใกล้ ๆ กับบ้านชานเมืองโคราช.....ได้รับหนังสือ "พิชิตโรคร้าย โดยไม่ใช้ยา"ั โดยนายแพทย์บุญชัย อัศราพิสิษฐ์ มา ๒ เล่ม.....หลังพิธีเปิด มีการจัดเลี้ยงอาหารสุขภาพเลิศรส ในบรรยากาศ cocktail garden dinner.....สุ๊ดยอดจริง ๆ ครับ.........เสียดาย อาม่า... ติดธุระที่กรุงเทพฯ เลยไม่ได้ไปร่วมงานนี้

ได้เจอตัวจริงเสียงจริง ของ หมอบุญชัย อัศราพิสิษฐ์ ได้มีโอกาสพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับคุณหมอ....จากการแนะนำ ทีมงานทั้งของหมอบุญชัย และ หมอไชยรัตน์ บุญทวียุวัตน์ แสดงให้เห็นว่า เบื้องหลังความสำเร็จนั้น...ต้องมีคู่คิดและคู่ชีวิตที่ สนับสนุนอยู่เสมอ.....

ในงานเต็มไปด้วยนักธุระกิจใหญ่ ๆ และแขก VIP จำนวนมาก รวมทั้งสื่อมวลชนต่าง ๆ...ได้พบกับนักธุระกิจที่เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง ชมรมไท้เก็กมิตรโคราช โดยมีได้คาดหมายครับ.....

เลยไม่ได้ชิมอะไรหลายอย่าง .....แต่โชคดีที่มี เมนู หนึ่ง คือ ต้มปลาธัญพืช ที่อากงรับประทานได้ ต้องบอกว่ารสเลิศจริง ๆ ครับ จนต้องตัดสินใจเติมเป็นครั้งที่ ๒....ก่อนกลับบ้านยังมี อาหารสุขภาพอีกคนละกล่อง ให้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย.....ต้องยกนิ้วให้จริง ๆ ครับงานนี้

ชมบรรยากาศการเปิดงาน จากฝีมือการถ่ายของอากงได้แล้วครับ.....



หมายเลขบันทึก: 597992เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2015 09:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มกราคม 2016 10:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มีสมาชิกรุ่นคนรักสุขภาพมากเลยครับ

เสียดายไม่ได้เห็นภาพอาม่า

ขอบคุณมากๆครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท