เนื้อเพลง PLEASE - Atom ชนกันต์


PLEASE

Dmaj7 Amaj7 Dmaj7 Amaj7 รู้ฉันรู้ยังไงก็คงไม่ต่าง รู้ฉันรู้ยังไงเธอก็เลือกเขา Dmaj7 C#m F#m รู้ถึงฉันขอร้องยังไง เธอคงต้องลืมเรื่องของเรา Bm Dm E เพราะว่าเขาดีกว่า เพราะเขาสำคัญกว่า Dmaj7 Amaj7 Dmaj7 Amaj7 รู้เธอมีเหตุผลอะไรสักอย่าง ที่ทำให้เธอไม่คิดจะอยู่กับฉัน Dmaj7 C#m F#m อาจเป็นเพราะเธอแค่เหงาใจในวันที่เราพบกัน Bm Dm E เธอแค่มีความสุข แต่ว่าเธอไม่ได้รักกัน Bm C#m Dmaj7 C#m Bm C#m Dmaj7 *แต่ฉัน... รัก รักเธอไปแล้วทั้งใจ รู้... ฉันรู้ว่าเธอต้องไป Dm E แต่อยากจะขอร้องเธออีกครั้ง Amaj7 C#m Bm Dm ** โปรดรักฉันรักฉันเถอะนะ จะไม่ทำให้เธอเสียใจ Amaj7 C#m Bm Dm รู้ฉันสู้เขาไม่ไหว เทียบกับใครที่เธอมี Amaj7 C#m Em A แต่เลือกฉันเลือกฉันได้ไหม ฉันจะดูแลเธอให้ดี Dmaj7 C#m Cm Bm Dm โปรดถามใจเธออีกที เพราะทั้งใจฉันมันยังมีแค่เธอ Instrument: Dmaj7 C#m | Bm C#m | Dmaj7 C#m | Bm C#m D E | E | Dmaj7 Amaj7 Dmaj7 Amaj7 รู้ว่าระหว่างเรานั้นมีบางอย่าง ฉันรู้ว่าใจหนึ่งเธอก็ยังมีฉัน Dmaj7 C#m F#m รู้ทุกครั้งที่เรามองตา ยังทำให้ใจของเธอสั่น Bm Dm E ทุกอย่างที่ผ่านมานั้นมันคือเรื่องจริง Repeat *,** Instrument: Dmaj7 | Dm | C#m | F#7 | Bm C#m | Dmaj7 C#m | Bm | Dm E | Amaj7 Bm Amaj7 Dm E โปรดรักฉันรักฉันเถอะนะ จะไม่ทำให้เธอเสียใจ รู้ฉันสู้เขาไม่ไหว เทียบกับใครที่เธอมี Repeat ** Outro: Dmaj7 C#m | Bm C#m | Dmaj7 C#m | Bm C#m D E | A |
คำสำคัญ (Tags): #fgf
หมายเลขบันทึก: 596480เขียนเมื่อ 19 ตุลาคม 2015 14:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 ตุลาคม 2015 14:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท