วิธีลดน้ำหนักสำหรับสาวขี้เกียจ ไม่ต้องหักโหมก็ยังผอมได้ !


7 วิธีลดน้ำหนักสำหรับสาวขี้เกียจ ไม่ต้องหักโหมก็ยังผอมได้ !

วิธีลดน้ำหนัก


ลดน้ำหนักด้วย 7 วิธีง่าย ๆ นี้เถอะ แม้เป็นสาวขี้เกียจขั้นเทพขนาดไหน ก็ยังผอมเพรียวได้ถ้าตั้งใจทำจริง



ถ้าอยากผอมเพรียวหุ่นดี แต่รู้ตัวเองว่าเป็นสาวสุดขี้เกียจขั้นเทพ ที่ขอโบกมือบ๊ายบายการออกกำลังกายเหนื่อย ๆ ทุกชนิด คุณก็คงหมดหวังว่าวันหนึ่งในอนาคตจะได้ผอมกับเขาสักทีแล้วใช่ไหมล่ะ แต่จริง ๆ แล้วคุณก็สามารถลดน้ำหนักให้ผอมได้แม้ไม่ต้องออกกำลังหักโหมเหมือนคนอื่น แค่ลองทำตาม 7 วิธีที่กระปุกดอทคอมนำมาฝากเหล่านี้ก็พอ ...



วิธีลดน้ำหนัก


เดิน เดิน แล้วก็เดิน



ถ้าขี้เกียจออกกำลังกายถึงขั้นเอาช้างมาฉุดก็ไม่ไป แต่อยากผอมมากใครก็ได้ช่วยที ! อาการแบบนี้ต้องให้การเดินมาช่วยแล้วล่ะจ้ะ แค่เปลี่ยนวิถีชีวิตจากการนั่งมอเตอร์ไซค์ไปซื้อของปากซอย ก็เปลี่ยนมาเป็นเดินไปเองบ้าง หรือวันหยุดอากาศดี ๆ แทนที่จะนั่งหงอยบนโซฟาดูละคร ก็ออกไปเดินเล่นเถอะ เดินไปเรื่อย ๆ ก็ช่วยเบิร์นไขมันได้นะ



วิธีลดน้ำหนัก


ดื่มน้ำก่อนกินอาหาร



ก่อนกินอาหารทุกครั้งลองดื่มน้ำเปล่าสัก 1 แก้ว เพื่อให้รู้สึกว่าอิ่มท้องดูก่อนสิ วิธีนี้แหละที่จะทำให้คุณไม่กินอาหารเยอะไปยังไงล่ะ



วิธีลดน้ำหนัก


จอดรถห่างประตูห้าง



เวลาไปห้างทีไรเคยสังเกตไหมคะ ว่าที่จอดรถที่ใกล้ประตูห้างมักเต็มตลอด และคุณก็เป็นอีกคนหนึ่งใช่ไหมล่ะที่ชอบจอดใกล้เพราะขี้เกียจเดิน เอาเป็นว่าต่อไปนี้ให้จอดออกมาให้ไกลทางเข้าห้างบ้าง คุณจะได้เดินออกกำลังกายไปในตัวยังไงล่ะเออ ไม่ต้องเสียเวลาเยอะด้วยนะวิธีนี้



วิธีลดน้ำหนัก


ช้อปปิ้ง = ออกกำลังกาย



ใครว่าการไปช้อปปิ้งเป็นเรื่องเสียเวลาไร้สาระล่ะ เพราะการเดินดูของแบบที่สาว ๆ ชอบนี่แหละ เป็นการออกกำลังกายเบิร์นไขมันไปในตัวเลยล่ะ งานนี้สาว ๆ ขาช้อปคงเฮแล้วล่ะสิ เพราะได้ทั้งความสุขได้ทั้งออกกำลังกาย ฟินคูณสองกันเลยทีเดียว



วิธีลดน้ำหนัก


ไปปาร์ตี้แดนซ์กระจายบ้าง



ลองหาเวลาชวนกลุ่มเพื่อนสาวไปผับ เพื่อไปแดนซ์กันให้สุดเหวี่ยงบ้างสักคืนสิ เพราะถึงแม้ว่าคุณไม่ชอบออกกำลังกาย แต่ถ้าชอบไปแดนซ์กระจุยในผับละก็ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้คุณออกกำลังกายเบิร์นไขมันได้นะ อื้อหือ ได้ทั้งแดนซ์ทั้งผอมเลย ฟินอีกแล้ว!



วิธีลดน้ำหนัก


เลือกขนมมีประโยชน์



ถ้าชอบเดินซูเปอร์มาร์เกตเลือกขนมขบเคี้ยวกินอยู่แล้ว ก็ลองเปลี่ยนจากขนมที่ทำให้อ้วนฉุ มาเป็นพวกของว่างที่มีโปรตีนสูงหรือใยอาหารสูง อย่างพวกกล้วยหรือถั่วดูสิคะ



วิธีลดน้ำหนัก


นอนหลับเยอะ ๆ



กิจกรรมสุดโปรดของสาวขี้เกียจก็คงหนีไม่พ้นการนอนหลับหรอกใช่ไหมล่ะ ^_^ ถ้าอย่างนั้นก็ยิ่งดีเลย เพราะการนอนหลับพักผ่อนเยอะ ๆ ก็ช่วยลดน้ำหนักได้อีกทางหนึ่ง ก็ถ้าคุณนอนหลับไม่เพียงพอมันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้กินเยอะระหว่างวันด้วยน่ะสิ



เห็นไหมล่ะว่าการลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอย่างที่คิด เพราะคุณไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายจนเหนื่อยหอบก็ผอมได้ แค่ขยับร่างกายและปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตบ้างก็ช่วยได้แล้ว



ข้อมูลจาก : allwomenstalk และ popsugar

คำสำคัญ (Tags): #นนทนัดดา
หมายเลขบันทึก: 596425เขียนเมื่อ 19 ตุลาคม 2015 14:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 ตุลาคม 2015 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท