การเรียนคอมฯวันที่ 13 พ.ย. 2549


ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตน

การเรียนคอมพิวเตอร์ต้องอาศัยการฝึกฝนบ่อย ๆ จึงจำเป็นต้องทำด้วยตนเองไม่สามารถที่จะอาศัยความรู้ของผู้อื่นได้เลยเราต้องมีความขยัน กระตือรือร้นด้วยตัวของเราเอง

คำสำคัญ (Tags): #คิดถึง
หมายเลขบันทึก: 59083เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2006 10:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อาจารย์ขาถ้าอาจารย์เข้ามาดูของหนู หนูต้องขออภัยอาจารย์คะ คือพอดีหนูบอกให้อาจารย์ผิดคะ ที่ถูกต้องคือ

     http://gotoknow.org/blog/buawut

หนูต้องขออภัยอาจารย์ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท