สิ่งสำคัญในชีวิต


สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของข้าพเจ้าเองคือ

1. ครอบครัวซึ่งในที่นี้ขอแยกเป็น 2 ครอบครัว

1.1 ครอบครัวของข้าพเจ้าเอง คือลูกชาย และสามี ซึ่งทั้งสองคนนี้เป็นคนที่มีความหมายในชีวิตข้าพเจ้า ลูกชายคือสิ่งที่รักและห่วงมาก ทำทุกอย่างให้เค้าอยากให้เค้าอยู่อย่างสบาย ดูแลทุกอย่าง แม้ยามเค้าไม่สบายข้พเจ้าจะไม่ยอมนอนเลย ส่วนสามีเค้าเป็นคนน่ารัก ไม่เที่ยวไม่ดื่ม ไม่สูบบุหรี่ ขยันหาเงิน เราอยากได้อะไรเค้าไม่หวงจะหาให้ จะคอยเป็นกำลังใจเสมอ

1.2 คือครอบครัวของพี่สาว เค้าเป็นเหมือพ่อ แม่ของเรา คอยดูแลทุกอย่างเราอยู่อย่างครอบครัวเดียวกัน ทานข้าว ไปเที่ยว ด้วยกัน หลานทั้งสองน่ารัก พี่เขยใจดี ไม่เคยหวง ครอบครัวนี้จะดูแลทุกอย่างไม่ว่าเรื่องเงินทอง หรือการดูแลลูกของเราเค้ารักลูกเราตามใจหาให้ทุกอย่าง เป็นผู้ใหญ่ที่มีเมตตากับครอบครัวเรามาก

หมายเลขบันทึก: 587806เขียนเมื่อ 23 มีนาคม 2015 13:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม 2015 13:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท