10 วิธีในการพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษในปัจจุบัน ตอนที่ 1


การเรียนรู้การเขียนภาษาอังกฤษ เป็นกระบวนการที่เกิดขึ้นอย่างช้าๆ ทุกครั้งที่คุณคิดที่จะเขียน จะมีคนที่ฉลาดๆ เข้ามาใกล้ และชี้ข้อผิดต่างๆ แต่สำหรับคุณเอง คุณเห็นว่าสิ่งนั้นไม่มีความผิด แต่ก่อนที่จะคุณเหวี่ยงปากกกา และขว้างหนังสือทิ้ง ถอนหายใจ พิจารณา สิ่งนี้

1. บางทีคุณอาจเขียนงานได้ดีกว่าที่คุณคิด ถ้าผู้อ่านอ่านงานของคุณแล้ว เข้าใจว่าคุณต้องการจะสื่ออะไร ถึงแม้ไวยากรณ์และการสะกดอาจไม่ค่อยเคร่งครัดนัก คุณก็มาถึงครึ่งทางแล้ว

2. คุณอาจประหลาดใจ ที่อาจเห็นคนที่ใช้ภาษาอังกฤษ มีความทุกข์ทรมานกับการเขียน และเห็นข้อผิดที่พวกเขาใช้ในการเขียนภาษาอังกฤษ

3. ทักษะการเขียน คือการผสมผสานกันระหว่างความขี้เกียจ, การสอนที่ไม่ดี, การขาดการสะท้อนกลับในระหว่างเรียน, และโอกาสที่จะฝึกภาษาอังกฤษ ในการปฏิบัติมีน้อยมากๆ ในวันนี้ จะนำเสนอวิธีการทั้ง 10 วิธี ในการพัฒนาการเขียนภาษาอังกฤษ

หนังสืออ้างอิง

Jennifer Frost.(2013).10 Ways to Improve Your English Writing Skills Today.

http://www.grammarcheck.net/10-ways-to-improve-your-english-writing-skills-today/

หมายเลขบันทึก: 586815เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2015 19:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2015 19:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เอาผลไม้ที่มี วิตามินซี (Vitamin C) สูงๆๆมาฝากคะ

I often use a simple 3x3 (an OX grid) grid as a reminder: roughly on the column are (facts/data, composition/theory, result/use) and on the row are 'time zones' (past, present, future). Please note that the centre (of attention) is "composition/theory at present" and the bottom right hand corner (grid R3C3 or cell #9) or the end or writing is "result/use in future".

(This may be useful for writing "senses" in correct "tenses" ;-)


อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท