ผมเป็นหมา


ภาพสัตว์เลี้ยงน่ารักๆที่ชมแล้วจะอมยิ้ม

........ สวัสดีครับ ผมชื่อ วาวา ผมเป็นหมา

ชื่อของผมมาจากชื่อพันธ์ของผมนี่แหละหลับ แม่ผมคิดไม่ออกตอนจะไปทำใบเพ็ดว่าจะชื่ออะไรดี

จึงคิดได้ว่าผมเป็นพันธ์ ชิวาวา จึงตัดคำว่า ชิ ออก เหลือแต่ วาวา นี่แหละที่มาของชื่อผมครับ

น้องขนปุยที่เห็นชื่อน้อง ปื๊ดปื๊ด เป็นพันธ์ผสมอะไรกับอะไรผมจำไม่ได้แล้วครับ ตอนแรกน้องมาใหม่ๆก็ตัวเล็กกว่าผม ไปๆมาน้องอายุได้ 2 เดือน น้องก็โตแซงผมแล้วครับ ซึ่งผมจะครบ 1 ปีแล้ว ยังตัวเท่าเดิมอยู่เลย

แม่ผมชอบถ่ายรูปครับจับผมไปเป็นนายแบบทุกวันเลย แบกผมใส่เป้สพายหลังไปครับด้านหน้าก็กระเป๋ากล้อง ไปไหนไปกันครับ

ขอบคุณที่แวะเข้ามาชมภาพผมนะครับ


หมายเลขบันทึก: 585829เขียนเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2015 00:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2015 00:40 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อยากเลี้ยงบ้างแล้วซิ

น่ารักทั้งวาวาและปี๊ดปี๊ดเลยค่ะ

แต่อย่าเลยเดี๋ยวถูกแก๊งแมวที่บ้านรังแก

@ GU ที่บ้านก็เลี้ยงน้องวาวา ให้อยู่กับแมวอีก 5 ตัวจ้าาา เพราะแมวที่บ้านใจดีกับหมาเลยอยู่กันได้ อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท