สัปดาห์ที่ 6 (9-12-57) <ถึงตา 5/2 บ้าง>


วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมต้องสอนทำขนใเวิฟเฟอร์ให้กับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5/2 โดยขั้นตอนต่าง ๆ ก็เหมือนเดิม วิธีการสอนก็๋เหมือนเดิมแต่วันนี้ผมได้เพิ่มผงฟูลงในแป้งให้มากกว่าสูตรนิดหน่อย เพราะอยากได้แป้งมันฟูและนิ่มมากขึ้น เด็กต่างกินขนมที่ตัวเองทำอย่างอร่อยมีความสุข สนุกสนานเฮฮากันเป็นอย่างมาก ๆ ต้องขอบคุณครูพี่เลี้ยงของผมจริง ๆ ที่ได้สอนผมทำขนมเวิฟเฟอร์อย่างน้อยผมก็ได้มีความรู้ในการทำขนม 1 อย่างแล้วขอบคุณมากจริง ๆ ครับ

หมายเลขบันทึก: 584918เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2015 21:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2015 21:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท