สอบกลางภาคเรียน


สอบกลางภาคเรียน

วันอังคาร ที่ 23 เดือนธันวาคม พ.ศ. 2557

และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันนี้เป็นวันแรกสำหรับการสอบกลางภาคของเด็ก ๆ นักเรียนโรงเรียนโกวิทธำรงเชียงใหม่ครับ บรรยากาศในโรงเรียนตอนเช้าๆนะครับ ผมเห็นแล้วคิดถึงตอนที่ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยมเลยครับ ตอนเช้าก็จะมีเด็กๆนั่งอยู่เป็นกลุ่ม ๆ นั่งติวให้กันใครรู้เรื่องไหนเก่งเรื่องไหนก็คุยกัน พอเข้าแถวทำกิจกรรมหน้าเสาธงเสร็จก็แยกย้ายกันไปนั่งรออยู่หน้าห้องสอบครับ วันนี้ผมก็ได้คุมสอบนักเรียนครับ ซึ่งวันนี้ผมมีสอบวิชาที่ผมสอนด้วยครับ ผมเองก็ลุ้นอยู่เหมือนกันครับว่าเด็กๆจะทำข้อสอบกันได้รึป่าว บรรยากาศภายในห้องสอบนี่เงียบมากครับ พอเด็กๆสอบเสร็จจะมีบางคนพูดว่าง่ายเหมือนที่อาจารย์สอนเลย บางคนนบอกว่าได้บ้างไม่ได้บาง มีหมดเลยครับ

หมายเลขบันทึก: 584700เขียนเมื่อ 28 มกราคม 2015 11:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 มกราคม 2015 11:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท