ร่วม Patho OTOP2..มีแต่กำไรไม่มีขาดทุน


สอบถามและสัมภาษณ์บาง "ความรู้สึกและความในใจ" ของทั้งผู้พูดและผู้ฟัง

เมื่อวานนี้ผู้เขียนพลาดโอกาสทองไปอย่างน่าเสียดาย แต่อย่างไรก็ตามวันนี้พอมาถึงห้องทำงานผู้เขียนก็รีบจัดแจงเกาะติดกระแสอ่านบันทึกอย่างเร่งรีบทั้งบันทึกของ คุณเอื้อ บันทึกของพี่โอ๋  พี่nidnoiที่บันทึก 1 และ 2  และพี่ตาของเรา ที่บันทึก แต่ที่พลาดไม่ได้ก็คือสอบถามและสัมภาษณ์บาง "ความรู้สึกและความในใจ" ของทั้งผู้พูดและผู้ฟัง...

น่าเสียดายอีกอย่างก็คือโอกาสถูกเงินล้านจากพี่ผอบซึ่งแทนคำขอบคุณ (จากชาวสมาชิกร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดจากการนำเสนอคราวก่อน) ไม่แน่งาน Patho OTOP2 มีหวังดังระเบิดเถิดเทิงก็คราวนี้ หากทั้งสองท่านเกิดถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ขึ้นมา -อิ อิ จะว่าไปโครงการนี้ใครได้เข้าร่วมรับโชคหลายชั้น ก็นอกจากได้รางวัลจากผลงานการนำเสนอ โชคจากการเข้าร่วมฟังการนำเสนออีก ฟัง Idea และผลงานจากคนกันเอง วันนี้ได้คุยกับพี่โอ๋ สรุปว่า...งานนี้ มีแต่ได้กับได้ และมีแต่กำไรไม่มีขาดทุน...(อีกทั้งช่วงนี้เราจะได้มีเรื่องให้เขียนที่นอกเหนือจากงานประจ๊ำประจำเราบ้าง) ยิ่งเขียนก็ยิ่งนึกเสียดายนิ

พี่ผอบบอกว่าเช้าวันนำเสนอผลงาน ตัวเองตื่นขึ้นมาแทบจะไม่มีเสียงเอาซะเลย เพราะติดหวัดงอมแงมจากคุณบุญเลิศ (นี่ขนาดไม่สบายน๊ะเนี่ย !!) ---ผู้เขียนอดแซวไม่ได้สงสัยซ้อมหนักแหง  ๆ ก็ก่อนวันนำเสนอ ผู้เขียนแอบเห็นคุณผอบขอตัวรีบ clear งานช่วงบ่าย เพื่อที่จะได้มีเวลาซ้อมเยอะ ๆ

มีหลายคนบอกประทับใจพี่อร พูดไปยิ้มไป

ความรู้สึกจากผู้ฟังส่วนใหญ่ชื่นชมผู้พูดทุกท่าน ทำได้ดีกันทุกคน แม้บางคนน้ำเสียงสั่น แต่ก็เป็นสั่นสู้(ตาย)ค่ะ  หลายท่านเสียงอาจจะเบาไปหน่อยไม่ค่อยได้ยิน โดยเฉพาะสัญญาณถ่ายทอดบอกไม่ได้ยินเลย แม้จะเปิด volume ในทีวีจนสุดถึง 100 แล้วก็ตาม...

บันทึกนี้ขอบ่นเสียดายอย่างแรงหลาย ๆ ครั้ง แต่คราวหน้าคงไม่พลาดอีก!!!

 

คำสำคัญ (Tags): #patho-otop2#การนำเสนอ
หมายเลขบันทึก: 58437เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2006 12:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ลุ้นกันสุดใจเลยนะคะ เห็นบรรยากาศจริงๆ ครั้งหนั้พี่ขออนุญาต คุณหมอปารมีไปร่วมด้วย อาจารย์อนุญาตแล้วค่ะ ...จะตามไปเกาะขอบสนามเลยจริงๆ
Patho OTOP   เป็นแหล่งฝึกฝน  หลายๆอย่าง
แม้ไม่ได้ร่วมในโครงการ   แต่ได้ยินได้ฟัง   ก็ได้ไอเดีย  หลายๆ อย่างอล้วค่ะ

 --แล้วเจอกันค่ะ คุณเมตตา

--พี่ nidnoi อย่างนี้หน่วย sero ก็ได้โครงการอีกเพียบ!!! น๊ะสิ- อิ อิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท