beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

ครอบครัวตึ๋งหนืด <๓๙> ไปทานโดนัทฟรี ที่ mister Donut


กด *545*669#โทรออก แล้วจะได้ SMS มาลงทะเบียนรับโดนัท ๒ ชิ้น มูลค่า 44 บาท.ฟรี (เฉพาะลูกค้า AIS 3G)




(โฆษณา) ไปรับสิทธิ์กันรึยังจ๊ะ วันนี้วันเดียวเท่านั้นนะ
รับฟรี โดนัทอุ่นใจ สุขสันต์ปีใหม่ 2 ชิ้น มูลค่า 44.- (ชิ้นละ 22.-)
เฉพาะลูกค้า AIS 3G สามารถใช้สิทธิ์ได้ในวันที่ 1 มกราคม 2558 เท่านั้น


วันที่ ๑ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๘ ผมหลงทางไปที่ เซ็นทรัลพิษณุโลก ขึ้นไปที่ชั้น ๓ เพื่อไปดูว่ามีธนาคารไหนเปิดวันปีใหม่บ้าง ทีแรกเข้าใจว่าปิดทุกธนาคาร (ใน ๘ ธนาคาร) แต่เข้าใจผิด มีธนาคารทหารไทย สาขานี้เปิดทำการในวันปีใหม่

ระหว่างทางนั้นต้องผ่านร้าน มิสเตอร์ โดนัท พนักงานโฆษณาว่า ใครใช้ AIS มารับโดนัทได้ฟรี ผมเป็นคนชอบทดลอง อยากรู้ว่าแจกฟรีจริงหรือเปล่า เงื่อนไขเยอะหรือเปล่า แล้วเห็นกล่องโดนัทยังไม่ถูกแจกอีกนับร้อย ตอนนั้นราวๆ บ่ายสาม

เดินเข้าไปสอบถาม พนักงานบอกให้ดูป้ายประกาศ "กด *545*669#โทรออก" แล้วจะได้ SMS มาลงทะเบียนรับโดนัท ๒ ชิ้น มูลค่า 44 บาท...ผมลองใช้เบอร์ AIS กดดู ปรากฎว่าไม่ได้ ไม่ใช่เพราะไม่ค่อยได้ใช้ แต่เป็นเพราะว่า เบอร์ของผมเป็นเบอร์ธรรมดาไม่ใช่ 3G

ง่ายมาก ผมก็เดินไปที่ศูนย์ AIS (อยู่ชั้น ๒) ไปขอเปลี่ยน SIM จากธรรมดา 2G เป็น 3G ซึ่งวันนั้นไม่มีคิว ใช้เวลาประมาณ ๒-๓ นาทีก็เรียบร้อย และเผอิญเบอร์นี้เป็นโปร. โทรนาทีแรก 1 บาท นาทีต่อไป 35 สตางค์ทุกเครือข่าย (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)..พนักงานหาโปร.ให้ใหม่โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย กลายเป็น นาทีแรก 99 สตางค์ นาทีต่อไป 25 สตางค์ (ทุกเครือข่าย-ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพ่ิม)

จากนั้น ลองกด *545# ดู ก็จะบอกว่า คุณคือลูกค้า "AIS 3G วัน-ทู-คอล!" หมายเลข xxx... แล้วก็เดินไปที่มิสเตอร์โดนัท กดรหัสตามที่บอก แล้วลงทะเบียนรับโดนัทมา 1 กล่อง มีโดนัท 2 อัน ซึ่งเผอิญวันนั้นผมติดเบอร AIS ไป ๒ หมายเลข (จาก 5 หมายเลข) ได้โดนัทมาทาน ๒ กล่อง ได้โดนัทมาทานฟรีรวม 4 ชิ้น..อิอิ

บันทึกนี้เขียนที่ เซ็นทรัล พิษณุโลก โดยบีแมน วันที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๘

หมายเลขบันทึก: 583609เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2015 17:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มกราคม 2015 18:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท