Sing Song (16/12/2557)


เฮ้อ!! วันอังคารอีกแล้วค่ะ วันแห่งการผ่อนคลาย (มั้ง) วันนี้ตารางไม่มีสอนค่ะ แต่ยังไงก็หนีไม่รอดได้ควบคุมห้องเรียนแทนอยู่ดี

ภาพ : แบบบันทึกการสอนแทน (ไม่ค่อยอยากจะเห็นหรอกค่ะเล่มนี้ เห็นเมื่อไหร่เหนื่อยทุกที)

ได้สอนแทนในคาบเรียนที่ 2 ชั้น ม. 2/1 นักเรียนห้องนี้ ยังดีอยู่ค่ะ ไม่ดื้อ ไม่เสียงดัง ดีนะค่ะที่ไม่ใช่ ม. 3

สาย ๆ หลังจากที่ควบคุมชั้นเรียน ม. 2/1 เสร็จก็เลยเดินออกมาดูนักเรียนทีลานกิจกรรมค่ะ อากาศหนาว ๆ ช่วงนี้ทั้งครูทั้งนักเรียนก็อยากออกมาตามหาแดด ลานกิจกรรมก็เลยเต็มไปด้วย นักเรียนนั่งทำงานกันกันค่ะ

ภาพ : นักเรียนพากันมานั่งทำงานที่ลานกิจกรรม

ในช่วงบ่ายของวันนี้มีการแข่งขันร้องเพลงภาษาอังกฤษที่ห้องวิทยาศาสตร์ ดูเหมือนว่ากองเชียร์จะเยอะกว่าผู้เข้าร่วมแข่งขันอีก ตื่นเต้นอยากจะดูการร้องเพลงมาก ๆ เลยค่ะ พากันมายืนเต็มหน้าห้องจนนักร้องไม่มีทางเข้ากันเลยทีเดียวค่ะ

การแข่งขันร้องเพลงครั้งนี้เป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือก หานักร้อง 5 ทีมสุดท้ายไปแสดงในวันจริง วันที 24 ค่ะ วันนี้มีทั้ง 10 ทีมค่ะ ที่เรียกว่าทีมเพราะว่า บางคนก็มาเดี่ยว บางคนก็มาร้องเป็นคู่ ก็เลยขอเรียกเป็นทีมจะเหมาะกว่าค่ะ

ภาพ : การแข่งขันร้องเพลงภาษาอังกฤษ ณ ห้องวิทยาศาสตร์

ใช้เวลาในการแข่งขันไปเกิบ 1 ชั่วโมง แต่ยังไม่มีผลการตัดสินอย่างเป็นทางการออกมาค่ะ คงต้องรอวันพรุ่งนี้ ให้คณะกรรมการประชุมกันก่อนนะค่ะ

หลังจากนั้นก็มีโอกาสเดินไปเที่ยวแถวตึกประถมค่ะ ไปเจอกับเด็กนักเรียนเดินมาดื่มน้ำก็เลยแชะภาพกันซักหน่อย นักเรียนบอกว่า "อยากเรียนกะครู ทำไมครูไม่ไปสอนอีก" ไม่รู้จะทำไงก็เลยถ่ายรูปให้หายคิดถึงค่ะ น่ารักเนอะเด็ก ๆ นี้

ภาพ : นักเรียนชั้น ป. 2 บ่นบอกว่าอยากเรียนด้วย

และช่วงบ่ายของวันนี้ค่ะ ก็มีการแข่งขันชิงชนะเลิศอีกแล้วค่ะ และสีแดงก็เข้ารอบให้มาลุ้นกันตามเคย ทั้งกีฬาแชร์บอลชายประถม และวอลเลย์บอลชายมัธยม

แชร์บอลชายประถมชนะราบคาบค่ะ 2:0 เซ็ต

วลอเลย์บอลชายก็แพ้ราบคาบเช่นเดียวกันค่ะ 0:2 เช็ต เช่นกัน แต่วันนี้เล่นได้นาลุ้นมากเลยค่ะ คงจะประสบการณ์หลังจากการแข่งกับโรงเรียนอื่นมาค่ะ มีความสามัคคีกันมากขึ้น เลี้ยง รับลูกได้เหนียวขึ้นค่ะ

ภาพ : การแข่งขันชิงชนะเลิศวอลเลย์บอล

ถึงแม้ว่าวอลเลย์จะแพ้ แต่ยังไงเราก็ยังได้ที่ 2 มาครองอยู่ค่ะ และอย่าลืมว่าแชร์บอลเราก็ได้ที่ 1 นะค่ะ ฮิ้ว !!ๆ ๆ

หมายเลขบันทึก: 582367เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2014 15:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม 2014 11:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท