บริการทุกระดับประทับใจ


การบริการจากใจของผู้ให้ย่อมประทับใจผู้รับ

          วันนี้มีเรื่องจะนินทาเพื่อนศึกษานิเทศก์ที่นั่งข้าง   วัน ๆ มีผู้มาปรึกษาเรื่องงานตลอดเวลา  พูดได้ว่าเวลาทุกนาทีที่อยู่สำนักงานมีค่าจริง ๆ  เช้ามาก็ง่วนอยู่กับงานวัดและประเมินผล อยู่กับคอมพิวเตอร์  สักพักก็บริการทางวิชาการผ่านทางโทรศัพท์  ตอบปัญหาเกี่ยวกับการวัดและประเมินผล  พูดโทรศัพท์จบมีคุณครูมาปรึกษาเรื่องการทำวิจัยท่านก็ให้คำปรึกษาที่ใช้การอธิบายให้เข้าใจ  และเสนอแนะให้ไปศึกษาเอกสารเพิ่มเติม  เรานั่งข้างยังแอบเก็บเกี่ยวความรู้ไว้ได้หลายประเด็นเหมือนกัน  ที่สำคัญบรรยากาศในขณะให้คำปรึกษานั้นเป็นกัลยาณมิตรนิเทศเลยล่ะ  ครูทุกคนที่มาปรึกษาจะกลับไปด้วยความสุขพร้อมที่จะปรับปรุงงานของตน 

           งานในความรับผิดชอบของตนก็มากมาย  เพื่อนนั่งข้าง ๆ ยังเร่งให้ประเมินงานวิจัยในชั้นเรียนอีก   ท่านก็ไม่เกี่ยงจัดการให้เสร็จเรียบร้อย  ไม่เท่านนั้นเพื่อน ๆ  ที่มีปัญหาเรื่องคอมพิวเตอร์ท่านก็ยังแก้ปัญหาให้ได้ด้วย   ยังมีอีกมากมายเล่าวันนี้ไม่หมดแน่  

            มองดูท่านบริการให้กับผู้ใช้บริการแล้ว  ตอบได้เลยว่าท่านบริการที่เต็มไปด้วยความรักในงานศึกษานิเทศก์จริง ๆ  ให้บริการด้วยน้ำใสใจจริง   ทุกครั้งที่มีการบริการจะเห็นความสุขของทั้งผู้ให้และผู้รับ 

           ที่สำคัญคุ้มค่าจริง ๆ กับเวลาที่สำนักงานตั้งแต่เข้าถึง 16.30 น.

           

          

หมายเลขบันทึก: 58046เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2006 23:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
พี่ ดร. วิไล ลืมบอกชื่อ ศน. ท่านนั้นไปหรือเปล่า อยากรู้จักชื่อค่ะ

น้องลำดวน พี่บอกให้ก็ได้  ศน.ท่านนั้นคือพี่วิเชียร  แอบจันทร์  เป็น ศน.มืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการทางวิชาการทั้งกับเพื่อนร่วมงาน  ครูและผู้บริหารสถานศึกษา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท