รู้จัก สมบูรณ์ฯ


วันหยุด เสาร์ -อาทิตย์ ที่ไม่ได้ขับรถฯ รับส่งนักเรียน สมบูรณ์จะช่วยภรรยา ลูก ๆ ทำการเกษตร ครอบครัวของสมบูรณ์ ช่างสมบูรณ์ดีจริง

                      วันนี้ ( 8 พ.ย.2549 )เวลาประมาณ 15 น.เศษ นำเอกสารไปฝากพงษ์ฯ  (น้องที่รู้จักกันสมัยเด็ก ๆ  พงษ์ขับรถยนต์ตู้รับนักเรียนตั้งแต่หลานคนโตเรายังเด็ก ๆ ตอนนี้หลานอายุใกล้เลข 3 นำหน้า) ไปให้คุณแม่ที่อยู่ อ.เวียงสา

                      ระหว่างที่รอพงษ์ฯ  เพราะเขาวิ่งออกกำลังกายรอบสนาม ฟุตบอลนาริน  ได้ฝากเอกสารไว้กับคุณสมบูรณ์ วงค์ยะ  ถือโอกาสสนทนากับเขาเป็นกันเองกันเราดี จนเพลินเลยได้รู้จักสมบูรณ์ฯ ยิ่งขึ้นเขาอยู่บ้านขึ่ง ต.ขึ่ง อ.เวียงสา จ.น่าน เขารับรถยนต์ตู้รับนักเรียนเหมือนกันพงษ์ฯ  แต่เขาเพิ่งทำมาได้ปีกว่าเท่านั้น  เฉพาะ ต.ขึ่งมีรถยนต์ตู้รับนักเรียนมาส่งที่ อ.เมืองน่าน 3 คัน ( ระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตรต่อหนึ่งเที่ยว ) จะมาพักรถกันที่สนามนาริน รร.นคศ.

                      บ้านเดิมของสมบูรณ์ฯ อยู่ อ.นาหมื่น ภรรยาเป็นคน ต.ขึ่ง  สามีเธอคนก่อนเสียชีวิต  สมบูรณ์ฯ มาได้เป็นภรรยา  สมบูรณ์มีบุตรกับภรรยา 1 คนเรียนอยู่ ป.4 เป็นหญิง  ส่วนภรรยามีบุตรกับสามีคนก่อนเป็นชายเรียนอยู่ ม.3  สมบูรณ์ฯ เล่าว่า ภรรยาเป็นเกษตรกร เขาและภรรยาช่วยกันเลี้ยงลูกกับสามีคนก่อนอย่างดี และบุตรสาวก็รักและเคารพพี่ชายอย่างดีด้วย  ครอบครัวของสมบูรณ์อยู่อย่างพอเพียง  วันหยุด เสาร์ -อาทิตย์ ที่ไม่ได้ขับรถฯ รับส่งนักเรียน สมบูรณ์จะช่วยภรรยา ลูก ๆ ทำการเกษตร ครอบครัวของสมบูรณ์ ช่างสมบูรณ์ดีจริง รู้จักสมบูรณ์แล้วจะได้ทักทายกันในโอกาสต่อไปอีก.

หมายเลขบันทึก: 57989เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2006 16:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท