วันที่ 4-5 กันยายน 2557 งานศิลปะหัตถกรรม สพป.ชม. เขต 4


วันที่ 4-5 กันยายน 2557 งานศิลปะหัตถกรรม สพป.ชม. เขต 4

วันนี้ดิฉันได้พานักเรียนไปแข่งทักษะวิชาการมีประเภท งานปั้น และการฟ้อนซศิลป์สร้างสรรค์ ได้รับผิดชอบดูแลนักเรียน รู้ถึงความเป็นครู ทุกอย่างที่เราสอนนักเรียนและได้ส่งนักเรียนไปประกวด เป็นสิ่งที่ยากมาก และลุ้นกับนักเรียนไปด้วย และวันนี้ดิฉันตื่นเช้ามาก เพื่อที่แต่งหน้านักเรียน เดินทางออกโรงเรียนไปแข่งขัน ณ โรงเรียนวัดเวฬุวัน อำเภอสารภี ซึ่งมีหลายโรงเรียนที่มาแข่งขันระดับ เขต 4 นักเรียนคอยติดตัวดิฉันตลอดเวลาเพราะตื่นเต้น บางคนก็ไม่เคยมาแข่งทักษะ มาครั้งนี้ดิฉันได้ประสบการณ์มาก และจะเป็นประโยชน์ของดิฉันเองในวันข้างหน้าหากได้เป็นครูจริง มาครั้งนี้ได้ประสบการณ์ถือว่าเป็นการดูงาน ผีมือของเด็กนักเรียน ครูพี่เลี้ยงก็บอกว่าไปดูเค้าว่าเค้าทำอะไร ยังไง เผื่อวันข้างหน้าเราจะได้รู้ ถือว่าเป็นประสบกาณณ์ที่เราได้รับ หากวันใดเราเป็นครูจริงอาจได้พาลูกศิลป์มาแข่งขันทักษะแบบนี้ก็ได้

 

พานักเรียนแข่งงานปั้น

 

 

การแข่งขันการฟ้อนศิลป์สร้างสรรค์

หมายเลขบันทึก: 578385เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2014 23:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 ตุลาคม 2014 23:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท