โอกาสความก้าวหน้าในอาชีพ


ปัจจัยที่ทำให้ผู้ที่ประกอบอาชีพนี้ประสบความสำเร็จและก้าวหน้าในอาชีพ ก็คือการคงไว้ซึ่งการเป็นนักออกแบบเสื้อผ้าหรือแฟชั่นดีไซเนอร์ไว้ ซึ่งต้องใช้โอกาส เวลา และค่าใช้จ่ายในการผลิต และการแสดงผลงานที่มีต้นทุนต่ำให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเต็มศักยภาพ

นักออกแบบแฟชั่นไม่ควรย่ำอยู่กับที่ ควรมีความคิดเชิงรุกมากกว่ารับเพียงคำสั่งจากลูกค้าควรศึกษาหาความรู้ที่เกี่ยวข้องกับการประกอบอาชีพและควรสร้างโอกาสให้ตนเอง เช่น การศึกษาภาษาต่างประเทศเพิ่มเติม ศึกษาด้านการตลาด ความต้องการของลูกค้า กลุ่มเป้าหมายลูกค้าใหม่ เสาะหาแหล่งตลาดวัตถุดิบ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตที่ครบวงจร สร้างแนวโน้มแฟชั่น ศึกษารูปแบบของสินค้าจากต่างประเทศ และข้อกีดกันทางการค้า ซึ่งเป็นปัจจัยในความก้าวหน้าทันโลก และยืนอยู่ในอาชีพได้นาน และอาจสร้างผลงานที่คนไทยภูมิใจ หันมาใส่เสื้อผ้าที่ผลิตโดยนักออกแบบเสื้อผ้าไทยกันทั่วประเทศ 

อ้างอิง http://prthai.com/articledetail.asp?kid=846

คำสำคัญ (Tags): #Fashion Designer
หมายเลขบันทึก: 577523เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2014 11:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน 2014 11:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ผู้ให้บริการเว็บไซต์ GotoKnow.org ไม่อนุญาตให้นักศึกษาใช้บริการในลักษณะของการcopy & paste ทั้งรูปและเนื้อหาค่ะจากเว็บไซต์อื่นมาใส่ใน GotoKnow.org อย่างเด็ดขาด

และทางทีมงาน GotoKnow.org จะทำการส่งหนังสือราชการร้องเรียนไปยังสถาบันของท่านโดยเร่งด่วนค่ะ กรุณาแจ้งให้ทางผู้สอนของคุณทราบเนื้อความนี้ด้วยค่ะ

ดิฉันขอแนะนำให้อาจารย์ใช้ http://ClassStart.org ค่ะซึ่งเป็นระบบ Classroom Management System ฟรีค่ะหรือจะใช้ http://L3nr.org ซึ่งเป็นระบบสมุดบันทึกของชุมชนนักเรียนนักศึกษาก็ได้ค่ะฟรีเช่นกันค่ะ

จึงแจ้งมาเพื่อทราบ

ทีมงานดูแลเว็บไซต์ GotoKnow.org

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท