Peak Side Crop


4. Peak Side Crop
10 ทรงผม หล่อท้าร้อน
Peak Side Crop
ทรงผมสั้น ที่ด้านหน้าตั้งเป็นหนามแหลมๆ ขึ้นมา จะทำให้คุณหล่อเนี้ยบ ทันสมัย ออกสไตล์ชิคหน่อยๆ แต่มีข้อยกเว้นว่า ทรงนี้อาจจะไม่เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีผมค่อนข้างบาง สงวนไว้สำหรับคนที่มีผมค่อนข้างหน้า และรูปหน้าที่เหมาะสมเท่านั้น อย่างเช่น ถ้าคุณมีรูปหน้าที่ค่อนข้างยาวแล้วหละก็ตัดทรงนี้รับรองเกิดแน่นอน อุปกรณ์เซ็ตผมก็ไม่ยุ่งยากมีเพียงเจลแต่งผมกระปุกเดียวก็เอาอยู่ ที่สำคัญอย่าลืมตัดผมด้านข้างของคุณให้สั้นขึ้นมาอีกหน่อยเพื่อต้อนรับลมร้อน และหนามแหลมด้านหน้าให้สั้นลงด้วย เพื่อความทันสมัยไม่เอ๊าท์

ลิงค์ http://www.manager.co.th/Marsmag/ViewNews.aspx?NewsID=9570000031401
คำสำคัญ (Tags): #Peak Side Crop
หมายเลขบันทึก: 577494เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2014 11:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน 2014 11:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท