ตามรอยรหัสนัยของตัวเลขในพระคัมภีร์ ตอนที่2)


ครุฑปะทะนาค ที่มา: pantip.com

ว่าด้วยการแปลความหมายของตัวเลข 7 และ 12 เพิ่มเติม:

เอา 7+12 = 19 คือตัวเลขที่เป็นตัวเลขพื้นฐานในคัมภีร์กุรอาน ในกุรอานมีการกล่าวถึงตัวเลข 19 ไว้มากมายแม้แต่ในบทร้อยกรองขึ้นต้นของคัมภีร์ก็ประกอบด้วยอักษรอารบิกสิบเก้าตัวอักษร บทร้อยกรองสำคัญๆต่างซ่อนความหมายในลักษณะของการบวกและการคูณกันของเลข 19 ที่สำคัญในทางดาราศาสตร์ระหว่างพระอาทิตย์ พระจันทร์และโลกคือ เมื่อโลกหมุนรอบดวงอาทิตย์ 19 ปีจะเท่ากับพระจันทร์หมุนรอบโลก 235 เดือน (ขาดไม่กี่ชั่วโมง) หรือ 6940 วัน หรือ metonic cycle สังเกตตัวเลข 235 ว่าคือตัวเลขชุดเดียวกับค่าตรงกลางของการเอียงของแกนโลก 23.5 องศา.....ช่างบังเอิญปานนั้น

เอา 7x12 = 84 คือสองเท่าของเลข 42 ในทางดาราศาสตร์แปดสิบสี่ปีหมายถึงการหมุนรอบพระอาทิตย์ครบหนึ่งรอบของดาวมฤตยู เป็นดาวที่มีแกนหมุนประหลาด แกนหมุนวางตัวเกือบอยู่ในระนาบเดียวกับระนาบโคจร ดังนั้นฟากหนึ่งของดาวจะสว่างแบบนั้นนาน 42 ปี ในขณะที่อีกด้านหนึ่งจะอยู่ในความมืดอย่างยาวนานถึง 42 ปีเช่นกัน ดาวนี้ในทางโหราศาสตร์หมายถึงความเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน ความลึกลับ การปฏิรูป วิทยาการวิทยาศาสตร์ใหม่ๆ

42x30 = 1260 วันแล้วหารด้วยเลข 10 เขาของซาตานเหลือ 126 เป็นตัวเลขที่เท่ากับการเดินของราหู ซึ่งเดินย้อนจักรราศีรอบละ 18 ปีจำนวน 7 รอบหรือพญานาคเจ็ดหัว นับเป็นจำนวนเดือน 1512 เดือน นอกจากนั้นยังมีความสัมพันธ์กับเลข 13 เลขต้องห้ามของชาวคริสต์ ถ้าเอา 13x13x13 จะได้ 2197 แล้วนำ 2x1x9x7 = 126 และยังสื่อถึงเลข 19 ของคัมภีร์กุรอานถ้านำเลข 2+1+9+7

ในข้อความที่สิบสามและสิบสี่ของบทที่สิบสองของวิวรณ์....."ซาตานข่มเหงหญิงนั้นเมื่อพญานาคนั้นเห็นว่ามันถูกผลักทิ้งลงมาในแผ่นดินโลกแล้ว มันก็ข่มเหงหญิงที่คลอดบุตรชายนั้น.....แต่ทรงประทานปีกนกอินทรีใหญ่สองปีกแก่หญิงนั้น เพื่อให้นางบินหนีหน้างูเข้าไปในถิ่นทุรกันดารในสถานที่ของนาง จนถึงที่ซึ่งนางจะได้รับการเลี้ยงดู ตลอดวาระหนึ่งและสองวาระและครึ่งวาระ”.....

แปลความหมายเชิงตัวเลขได้ว่า ซาตานในร่างพญานาคคงหมายถึงพระเสาร์ 7 ผู้หญิงท้องแก่ใกล้คลอดหมายถึงพระจันทร์ 2 การสืบสานเผ่าพันธุ์ ซึ่งในคติโหราศาสตร์ไทยนั้นพระเสาร์อยากได้พระจันทร์มาเป็นคู่ ต้องวานราหู 8 เพื่อนรักคอยช่วยบทบังรัศมีพระอาทิตย์ 1 หรือในอีกความหมายคือนกอินทรีและถึงครุฑ เป็นคู่รักคู่แค้นกับพญานาค ในราศีจักรท่านได้วางให้เสาร์ครองราศีมกรตรงข้ามกับจันทร์ในราศีกรกฎ ส่วนราหูขอยืมราศีกุมภ์บ้านของเสาร์เดิมพึ่งพาซึ่งกันและกันคอยช่วยเล็งอาทิตย์ในราศีสิงห์ซึ่งเป็นทั้งผู้ช่วยเหลือหญิงท้องแก่และเป็นบุตรชายที่คลอดออกมา

สมัยปัจจุบันซาตานในร่างดาวเสาร์ในหลายประเทศได้กลายร่างเป็นระบอบประชาธิปไตยร่วมกับทุนศุกร์เสรี ยึดอำนาจผ่านการเลือกตั้งของประชาชนหรือจันทร์จากนั้นผูกขาดเผด็จการใช้อำนาจอย่างมัวเมาของราหู พยายามอย่างหนักที่จะบังคับข่มขืนใจเกียรติศักดิ์ศรีและอิสรภาพอาทิตย์ของประชาชนให้อยู่หมัด....นั่นยังอยู่ในความหมายของตัวเลข 7 และ 12

จันทบุรี 10 กรกฎาคม 2014

หมายเลขบันทึก: 577050เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2014 21:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน 2014 21:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ราหูอมจันทร์(อ้ะ)..ศุกร์เสาร์แทรก.(...อิ)..หญ้าแพรกแหลกราญ..ผราญ..สาม..ผลานเจ็ด..ตีดิน..ยังไม่ละเอียด...(อึ)...ผราญ..2..1..9..7..(อ้ะะๆๆ)...ผลลัพภ์..๐..๑...เกิดดับเปลี่ยนแปลงอสงไขยแห่งกาลเวลา...

สวัสดีค่ะ..อ่านแล้วสนุก..ไปกับตัวเลข...อิอิ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท