วันที่สี่ของการมาโรงเรียน (22/05/57)


ครูคือผู้ให้แสงสว่าง

เช้าวันพุธ บรรยากาศสดใสครับ ผมมาโรงเรียนตั้งแต่เช้า วันนี้ผมไม่มีสอนครับก็เลยได้มาช่วยงาน เอกสาร และจัดอุปกรณ์ดูแลสุขภาพฟัน ให้กับนักเรียนชั้นประถม และได้นำอุปกรณ์ต่าง ๆ นี้ไปแจกให้ครูประจำชั้นแต่ละห้องครับ ผมยังรู้จักครูในโรงเรียน ยังไม่กี่คนเลยครับ เลยทำให้ในการเวียนหนังสือ หรือเดินแจกอุปกรณ์ให้กับครูในแต่ละห้องก็จะสับสนหน่อยครับ แต่ก็ดีครับผมจะได้รู้จักและคุ้นเคยกับคุณครูแต่ละคน วันนี้ผมได้เรียนรู้วิธีการถ่ายเอกสารที่ห้องธุรการด้วยครับ เพราะว่าต่อไปถ้าเกิดงานเอกสารที่ต้องถ่ายเยอะก็จะให้ผมไปช่วยถ่าย วันนี้เป็นวันที่เหนื่อยอีกวันครับ แต่ก็รู้สึกสนุกดีครับ ที่ได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ

หมายเลขบันทึก: 576995เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2014 05:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน 2014 05:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท