เด็กก็คือเด็ก..ไหนจะสอนอีก


เด็กก็คือเด็ก..ไหนจะสอนอีก

วันที่ 18 วันพุธเดือนมิถุนายนพ.ศ.2557

ครู นักเรียน มาอยู่จนเริ่มชินทำให้มีความรู้สุขเหมือนมีความสนุกแต่ก็นะ นักเรียนก็คือเด็กอยู่ จะให้เราพูดเพียงครั้งเดียวคงไม่ฟัง ต้องพูดซ้ำๆ และต้องย้ำให้ชัดเจน เพื่อนที่เขานะได้ทำตามหรือปฏิบัติตามความสั่งของเรา เวลาสอนถ้าเราควบคุมชั้นเรียนไม่อยู่ละก็ เหนื่อยหน่อยนะครับทั้งเสียง เดินไปเดินมา บ้างก็แกล้งเพื่อน ถ้าเวลาสอนเราต้องคุมเด็กนักเรียนให้อยู่เพื่อที่เราจะสามารถมอบความรู้ให้กับเด็กได้ และเราต้องสอนด้วยวิธีการที่ค่อยเป็นค่อยไปครับ

หมายเลขบันทึก: 576773เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2014 15:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน 2014 15:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท