วันที่ 1 ของการสู่บทบาทความเป็นครู 12 พ.ค 2557


ก้าวแรกที่เดินเข้าโรงเรียนมา มีสิ่งแรกที่อยู่ในหัวคือ ให้ความรู้อย่างเต็มที่ อย่างน้อยเราก็มีประสบการณ์มาแล้ว .....อย่ากลัว เมื่อมาถึงสถานที่แห่งนี้

สวัสดีวันแรกของการเปิดเทอม เด็กๆๆให้การตอนรับเป็นอย่างดีมาก 

วันแรกที่ได้เดินเข้าไปคุณครู และนักเรียนต่างยิ้มทักทายสวัสดีด้วยความอบอุ่น โดยโรงเรียนบ้านโป่งน้อยจะเข้าแถวในเวลา 7.45 เพื่อทำกิจกรรมหน้าเสาธง และมีกิจกรรมของคุณครูเวรโดยสอนพูดอังกฤษบ้าง และวันแรกผู้อำนวยการของโรงเรียน นายเรืองฤทธิ์ จันทร์ดีได้กล่าวให้โอวาทและทักทายนักเรียน .......ดิฉันมาฝึกประสบการณ์ในวิชาคอมพิวเตอร์และได้รับหน้าที่เป็นครูประจำชั้นของประถมศึกษาปีที่ 2/2 

........บรรยากาศที่นี้เย็นสบายมีต้นไม้ล้อมรอบ เด็กตื่นเต้นที่ได้เจอเพื่อน ๆ 

........เช้าของวันนี้ก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี และที่นี้ก็ได้เลี้ยงอาหารกลางวันฟรีอีกด้วย ที่สำคัญรสชาติอร่อยและมีประโยชน์ ^^

#วันนี้โรงเรียนก็เลิกประมาณ 4 โมงโดยมีกิจกรรมร้องเพงสรรเสริญพระบารมี กล่าวขอบคุณคุณครูที่ให้ความรู้และเดินเป็นแถวเพื่อไปรอผู้ปกครองมารับที่หน้าโรงเรียนโดยเดินตามฟุตบาทที่โรงเรียนจัดทำขึ้น (สำหรับวันนี้ของการเปิดเทอมมีความสุขมากค่ะและพร้อมกับการสอนและให้ความรู้แก่ศิษย์โป่งน้อยทุกคนถึงแม้จะมีหลายชนชาติ หลายเผ่า แต่ด้วยเป้าหมายและแรงบันดาลใจครูพร้อมที่ให้โอกาสและความรู้อย่างเต็ม "เพราะทุกอย่างอยู่ที่เรียนรู้และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด")

หมายเลขบันทึก: 576372เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2014 15:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน 2014 15:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท