ครูนอกระบบ
นาง ณัฐนิธิ อารีย์ อักษรวิทย์

<เล่าสู่กันฟัง>ปัจฉิมนิเทศนักศึกษา กศน.ตำบลโนนข่า ภาคเรียนที่ 1/57


นางณัฐนิธิ อักษรวิทย์ หน.ครู กศน.ตำบลโนนข่า
อธิบายการระบายข้อสอบที่ถูกต้องให้นักศึกษาเข้าใจ

    นางณัฐนิธิ อักษรวิทย์ หน.ครู กศน.ตำบลโนนข่า ปัจฉิมนิเทศนักศึกษา ณ กศน.ตำบลโนนข่า โดยอธิบายสิ่งสำคัญในการระบายข้อสอบมีจุดใดบ้าง การระบายครวทำอย่างไร? และเขียนอะไรลงไปบ้างของช่องว่าง เน้นย้ำห้ามลืมบัตรประจำตัวนักศึกษา มาถึงสนามสอบก่อน 30 นาที่ เพื่อตรวจสอบรายชื่อ อาคาร และห้องสอบ และให้นักศึกษาได้ลองทำข้อสอบเก่าเพื่อเพิ่มทักษะและความเข้าใจ พร้อมทั้งทวงถามการส่งโครงงานเอกสารและชิ้นงาน  ครวดำเนินการส่งให้เสร็จก่อนสอบปลายภาคเรียนที่ 1/57  ก่อนเลิกได้แจกตารางสอบให้นักศึกษาแต่ละระดับ แต่ละหมู่บ้าน นำส่งให้ผู้ใหญ่บ้านทั้ง 9 หมู่บ้านได้ประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษา กศน.ตำบลโนนข่า ได้รับทราบวัน เวลา สถานที่ โดยพร้อมเพรียงกัน ตารางสอบบางส่วนที่นักศึกษารู้จักหรือเป็นทางผ่านกลับบ้านก็ช่วยนำไปให้เพื่อนด้วย 
  นักศึกษา กศน.เก่าเข้าร่วมโครงการหมู่บ้านสะอาดปราศจากโรคภัย ณ บ้านโนนข่า "กศน.สร้างคนไทย หัวใจรักชาติ" ซึ่งมีความเข้าใจในการสอบภาคเรียนที่ 2/56 มาแล้ว

หมายเลขบันทึก: 576213เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2014 16:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน 2014 16:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท