ขอขอบพระคุณลุง AXK


                       วันนี้ ( 6 พ.ย.2549 ) ก่อน 10 น.ลุงสันฯ หรือ หลาน ๆ เรียกว่าลุง AXK ( ลุงเป็นนักวิทยุสมัครเล่นสัญญาณเรียกขาน HS  AXK ) ท่านโทรหาเรา บอกว่าอยู่ระหว่างเดินทางไปทำข่าว ในการที่คณะสงฆ์ จ.น่าน เดินทางไปเยี่ยมมอบสิ่งของพี่น้องชาวน่านบ้านน้ำพิ ไปรถยนต์คันเดียวกับ ผอ.สุเมธฯ  หน่วยพัฒนาสังคม ที่ 25 จ.น่าน

                       ลุงฯ โทร.เล่าเรื่องเหตุการณ์บ่ายวันศุกร์ที่ 3 พ.ย.2549 ให้เรารับฟัง คลื่นโทรตอนแรกสนทนาไปครู่หายไป  ขณะเมื่อรถถึงบ้านผาขวาง ลุงฯ อุตสาห์โทร.มาเล่าให้ฟังต่ออีก  เราเห็นว่า สำคัญฟังไปจดไป เพราะเรื่องที่เล่า  เราถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ  จะให้ข้อมูลผ่านหูไปเฉย ๆ ไม่ดีแน่  ถือว่า ข้อมูลที่ลุงฯ เล่ามาเป็นความรู้ ถือว่าน่าสนใจเราติดตามอยู่ ขอขอบพระคุณครับลุง AXK ของหลาน ๆ ลุงเป็นคนรักษาสุขภาพ มีความเอื้อเฟื้อ มีน้ำใจต่อเราเสมอมา.



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท