หน่วยฝึกที่7 เทศบาลตำบลบ้านสิงห์ สัปดาห์ที่11


หน่วยฝึกงานที่ 7 เทศบาลตำบลบ้านสิงห์

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557 ได้มาร่วมกิจกรรมวันแม่ที่เทศบาล ได้รับหน้าที่ช่วยแจกเทียนและแจกต้นมะลิให้ผู้ที่มาร่วมกิจกรรม

วันพุทธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557 ได้รับหน้าที่เป็นผู้รับการลงทะเบียนจากผู้ที่เข้ามาอบรมการฝึกการนวดแผนไทย เริ่มตั้งแต่ 9.00 น. เป็นต้นไป ได้มีผู้มาเข้าร่วมเป็นจำนวนมากทั้งผู้ที่มาฝึกเกี่ยวกับนวด ผู้มานวดเอง ฉะนั้น ผู้ที่มาฝึกการนวดจึงได้หัดฝึกไปในตัวด้วย หลังจากนั้นได้พิมพ์โครงการการนวดนวดแผนไทยโดยได้แบ่งหน้าที่กันทำ ทั้งถ่ายรูป เก็บข้อมูล ทดลองการนวด เพื่อได้นำมาเรียงเรื่องราวที่ได้มาเก็บไว้ หลังจากได้พักเที่ยงเสร็จ ได้กลับมาทำงานต่อ จนถึงเวลา15.00 น. เสร็จการอบรมของวันนี้ได้กลับมาที่กองศึกษาและกลับบ้าน

วันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2557 ช่วงเช้าได้นำงานที่ได้มาเรียงใหม่ให้เป็นตามที่หัวข้อกำหนด ได้แบ่งหน้าที่กันทำ ทั้งเป็นผู้ไปรับการลงทะเบียนการอบรมการนวดแผนไทย พิมพ์งาน เพื่อรอการนำเสนอต่ออาจารย์ที่จะมานิเทศน์ในช่วงบ่าย ได้ช่วยกันทำอย่างเร่งรีบเพื่อให้ทันต่อการนำเสนอ ถึงช่วงบ่ายอาจารย์ พีรพัฒน์ ได้มาที่เทศบาลเพื่อที่จะมารับการนำเสนอจากนักศึกษาฝึกงาน ในช่วงเวลาการนิเทศน์ได้เชิญพี่เลี้ยงประจำหน่วยฝึกเข้ามารับฟังการนำเสนอในครั้งนี้ อาจารย์นิเทศน์ได้ให้คำแนะนำข้อที่ขาดตกบกพร่องไปให้แก้ไขให้สมบูรณ์เพื่อให้งานที่ออกมาสมบูรฌ์ จนเสร็จการนำเสนอก็ได้แก้งานกัน จนถึงเวลากลับบ้าน

วันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2557 ได้แก้ไขงานที่ผิด เพิ่มข้อมูลที่ต้องเพิ่มเติม จากคำแนะนำที่อาจารย์ได้บอก ไปรับการลงทะเบียนของผู้ที่มาฝึกอบรมการนวดแผนไทย ช่วงบ่ายได้ช่วยประกอบตะกร้าใส่ของและใส่ของที่จำเป็นบริจาคไปมอบให้เด็กในเขตเทศบาลตำบลบ้านสิงห์

หมายเลขบันทึก: 574614เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2014 15:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม 2014 15:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท