เงิน


เราว่าการเรียกจำนวนเงินน่ะ คิดๆกันหน่อยนะ

ร้อยเดียวเอง เราเรียก ตั้งร้อยนึง เศษตังค์ เรียก เงินเหรียญ คือบางทีอ่ะ เราให้คุณค่ามันมากเงินมันก็ดูมีค่ามาก ไม่ว่าเงินจะมากหรือน้อย อ่ะ มันอยู่ที่เรามองว่ามันมีค่ากะเรามากแค่ไหนตะหากล่ะ #ทุกบาทถ้าไม่ลองหาหรือไม่ได้เป็นคนรับผิดชอบอะไรจะไม่ค่อยรู้ค่าสักเท่าไหร่นัก#สำหรับเรามันมีค่าตั้งแต่ 25สตางค์ใน 7/11แล้วล่ะ

คำสำคัญ (Tags): #เงิน
หมายเลขบันทึก: 573087เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2014 15:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม 2014 15:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

<p>มีรูปบัวบานเหนือน้ำมาฝากเจ้าค่ะ…</p>

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท