สัมมนาระหว่างฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู (18/07/57)


วันนี้ต้องลาโรงเรียนเพื่อไปสัมมนาระหว่างฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ที่หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ วิทยาเขตสลวง-ขี้เหล็ก 

# ช่วงเช้า เป็นการรับฟัง และแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ของคณะครูที่เป็นตัวแทนของโรงเรียน นักเรียน และตัวแทนอาจารย์นิเทศ ทำให้นักศึกษาได้รับรู้ในสิ่งที่ทางโรงเรียนต้องการ และข้อควรปรับปรุงในระหว่างการฝึกสอน

# ช่วงบ่ายเป็นการพบปะอาจารย์ในสาขาเทคโนโลยีการศึกษา นักศึกษาและอาจารย์ได้มีโอกาสพูดคุย ถามถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวเราเอง หรือปัญหาที่เกิดขึ้นกับทางโรงเรียนว่ามีบ้างไหม พูดคุยกันเรื่องทั่ว ๆไป และมีการชี้แจงงานต่าง ๆ ที่ต้องทำส่งในช่วงปลายเทอม 

และได้แยกย้ายกันไปพบอาจารย์นิเทศ กลุ่มของฉันอาจารย์นิเทศได้นัดนำงานมาให้ตรวจความคืบหน้า........... ทุกคนเตรียมงานมาส่งเรียบร้อย ไม่มีปัญหา^^

...........จากนั้นก็เข้าสัมมนาในหอประชุมต่ออีกครั้ง ช่วงบ่ายนี้เป็นการนำเสนอโครงการกลุ่ม ที่นักศึกษาแต่ละโรงเรียนจะต้องจัดทำโครงการให้กับโรงเรียน โรงเรียนละ 1 โครงการ ตัวแทนการนำเสนอโครงการครั้งนี้มาจากความสมัครใจ 3 โรงเรียน และทางศูนย์ฝึกคัดเลือก 3 โรงเรียน

# วันนี้ดีใจมากที่ได้กลับมาเจอเพื่อน ๆ และอาจารย์ทุกคนในสาขาอีกครั้ง มีเรื่องราวมากมายที่อยากพูดและแชร์กันกับเพื่อน ๆ แต่ก็มีเวลาน้อยมาก ........แต่ก็ขอบคุณการสัมมนาครั้งนี้ที่ทำให้ฉันและทุก ๆ ได้มาพบกัน

หมายเลขบันทึก: 572833เขียนเมื่อ 20 กรกฎาคม 2014 10:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม 2014 10:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท