สัปดาห์ที่ 10 (17/7/2557) "เวรประจำวัน"


วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฏาคม พ.ศ. 2557

# วันพฤหัสบดีแล้วครับ กิจกรรมของโรงเรียนวันนี้ยังไม่มีอะไรมากเลย นักเรียนชั้นประถมศึกษาก็ยังเรียนปกติ ส่วนนักเรียนมัธยมศึกษาก็เป็นวันสอบกลางภาคเป็นวันสุดท้าย ผ่านไปครึ่งเทอมแล้วครับ เร็วมาเหมือนกัน ยังจำวันที่เข้ามาฝึกสอนที่ รร. วันแรกอยู่เลยครับ ตื่นเต้นมาก ตอนนี้ปรับตัวได้เยอะเลย

# วันนี้มาโรงเรียนเช้ากว่าทุกครั้ง เช้าที่สุดตั้งแต่มาฝึกสอนก็ว่าได้ครับเพราะมา 7.00 น. เป็นเวรครับต้องมา รร. ก่อน ต้องยืนต้อนรับนักเรียนหน้าโรงเรียน และต้องพูดหน้าเสาธงอีรฃกด้วย สันนี้ผมพูดเกี่ยวกับการทักทายสวัสดีของนักเรียนครับ ให้ตรงตามอัตลักษณ์ของโรงเรียนคือ "ยิ้ม ไหว้ แต่งกายงาม"

# วันนี้ต้องถ่ายวิดิโอการเล่นของเล่นของนักเรียนชั้น อนุบาล 2 ซึ่ครูประจำชั้นต้องการนำเสอนเนอสเซอรี่ หลังจากได้งบประมาณมาซื้อของเข้าโรงเรียน แล้ว ก็ต้องทำรายงานส่งว่าเรานำมาใช้ประโยชน์ได้จริงหรือไม่ครับ

# นอกจากนี้วันนี้ยังต้องเตรียมตัวที่จะไปสัมมนาระหว่างฝึกประสบการณ์ที่หอประชุมทีปังกอนรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ วิทยาเขตสลวง-ขี้เหล็ก ในวันพรุ่งนี้ด้วย เพราะต้องเตรียมแผนการสอน สมุดบันทึก แฟ้มสะสมงาน และไฟล์นำเสนอประสบการณ์ที่ได้รับจากการฝึกประสบการณ์ครับ

หมายเลขบันทึก: 572827เขียนเมื่อ 20 กรกฎาคม 2014 09:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม 2014 09:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท