รายงานความก้าวหน้าสัปดาห์ที่ 7 อบต. สามควายเผือก


รายงานความก้าวหน้าสัปดาห์ที่ 7 อบต. สามควายเผือก

อังคารที่ 15 กรกฎาคม

         เข้าร่วมบ่ายสีกับรุ่นน้องที่อาคารกิจการนักศึกษาชั้นสองกิจกรรมคือ การพบปะพูดคุย แนะนำตัว จากอาจารย์ผู้สอน รุ่นพี่ปี 2, 3,4 ตามลำดับ และฟังพี่ต้อม รุ่นพี่ปีก่อน วิทยากรสร้างสุขมาพูดคุยกัน หลังจากนั้นจึงทำบุญเลี้ยงพระ 9 รูป และบายศรี จบด้วยกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง ก็เป็นไปอย่างราบรื่น

พุธที่ 16 กรกฎาคม

         ร่วมโครงการเยี่ยมผู้พิการและคนชราและมอบของที่ระลึก สัปดาห์นี้ลงหมู่ที่ 2, 3 หมู่บ้านละ 21 หลังคาเรือน โดยรายชื่อจะคัดเลือกจากประวัติของคนในชุมชน และโครงการจะมีทุก จันทร์ พุธและศุกร์ จนครบหมดทั้ง 8 หมู่บ้าน

หลังจากเสร็จโครงการ ได้ขอคำปรึกษาการจัดทำประชาคมจากพี่เลี้ยง และติดประสานงานกับผู้ใหญ่บ้านถึงวัน เวลา สถานที่ ฯลฯ ในการจัดทำประชาคมก่อนกลับไปทำหนังสืออนุญาตทำประชาคม

พฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม

  ร่างหนังสือขออนุญาตทำประชาคม โดยมีพี่เลี้ยงให้คำแนะนำและแก้ไขส่วนที่ผิดพลาด และแก้ไขแผนเดินดิน

ศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม

         ยื่นหนังสือขออนุญาตจัดทำประชาคม ต่อหัวหน้ากอง 3ฝ่าย , ปลัด อบต.และนายกอบต. และร่างแบบหนังสือเชิญชาวบ้านชุมชนเป้าหมาย และผู้นำชุมชน สำรวจอุปกรณ์ที่จะใช้ในการประชาคม และปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายจาก อบต.

หมายเลขบันทึก: 572777เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2014 11:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม 2014 11:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท